Âm Nhạc

H'Hen Niê tiết lộ đang miệt mài tập nhảy, phải chăng đã quyết tâm 'lấn sân' âm nhạc?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nếu như H'Hen Niê thật sự debut với vai trò ca sĩ thì sao?

Tập thể dục cùng H'Hen Niê

Mới đây, H'Hen Niê đã “than trời” với khán giả và người hâm mộ về việc đang chăm chỉ tập nhảy, tuy nhiên mọi thứ lại quá khó khăn cho cô nàng. Cụ thể, H'Hen Niê “kể lể”: “Chèng ơi thú thật. Xem các bạn nhảy đúng nhịp, theo nhạc và rất đẹp. Thấy ham ghê ta ơi. Mà sao tôi cứ như rô-bốt thế này? Biết được cái động tác này thì sai nhịp, được nhịp thì động tác mới luôn rồi, tay chân thì cứ thừa thải. Có ai giống Hen không ạ? Tâm sự sao bao năm vẫn thế“.

Hóa ra H'Hen Niê đang cật lực tập nhảy trong suốt những ngày vừa mà lại “ém hàng” với người hâm mộ. Việc cô nàng tập vũ đạo chắc chắn khiến fan vô cùng tò mò bởi từ trước đến nay, đây dường như là điều rất hiếm thấy. Phải chăng cô nàng đang chuẩn bị cho một dự án đặc biệt nào đó liên quan đến âm nhạc nên mới phải kỳ công tập nhảy đến vậy?

Vốn được biết đến là nàng Hậu quốc dân, được đông đảo khán giả yêu mến vì cách sống giản dị, không cầu kỳ. H'Hen Niê thỉnh thoảng còn ghi điểm khi khoe giọng hát của mình trong một vài phút ngẫu hứng, dù không phải quá xuất sắc thế nhưng nhiều người vẫn bị “say mê”. Với chất giọng mộc mạc của người con núi rừng, mỗi lần H'Hen Niê hát là mỗi lần khiến khán giả rung động vì sự chân phương dễ gây thiện cảm.

Liệu với tiết lộ đang miệt mài tập nhảy này, phải chăng H'Hen Niê đang “ủ mưu” lấn sân âm nhạc với một dự án “nhẹ nhàng” nào đó? Chắc chắn khán giả và người hâm mộ sẽ không đặt nặng kỳ vọng vào H'Hen Niê, mà chỉ mong được nhìn thấy cô nàng thử sức ở các lĩnh vực khác không phải thế mạnh mà thôi.

Xem thêm: Cười ngất hình ảnh H'Hen Niê ôm buồng chuối làm đàn guitar, văn nghệ 'sương sương' mùa tránh dịch

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất