Âm Nhạc

Xúc động khoảnh khắc H'Hen Niê hát 'Cảm ơn' của Đen Vâu tại Miss Universe Vietnam 2019

Anh Min
Chia sẻ

"Và tôi biết, tôi phải nói lời cảm ơn, cho tôi sống những tháng ngày rất xanh" chính là lời ca cũng như thông điệp H'Hen Niê muốn gửi đến tất cả.

Tối 7/12, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra trong sự chờ đợi của người dân cả nước. Trước thời khắc công bố người đẹp đăng quang và trao vương miện mới, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê thực hiện màn final walk chia tay nhiệm kỳ trong xúc động. Trên nền nhạc ca khúc Cảm ơn của Đen Vâu, H'Hen Niê vừa hát “Và tôi biết, tôi phải nói lời cảm ơn, cho tôi sống những tháng ngày rất xanh/Chạm lên trái tim thấy cơn mơ còn cháy nồng/ Nhiều đêm trắng xóa bay, lòng như có gió đầu mùa” vừa bước chân trần từ trong sân khấu ra với bộ đồ truyền thống được làm từ thổ cẩm của dân tộc, sải bước trong niềm cảm xúc nghẹn ngào.

H'Hen Niê sải bước và hát trên nền nhạc Lối nhỏ 

Phần trao lại vương miện với những giọt nước mắt hạnh phúc, những thông điệp mà cô nàng chất chứ và với giai điệu, ca từ quá đẹp từ người bạn thân thiết Đen Vâu đã thật sự gây xúc động với tất cả khán giả xem trực tiếp cũng như qua truyền hình. Và ngày hôm nay, H'Hen Niê chính thức kết thúc nhiệm kì của mình trong tình yêu thương của người dân Việt Nam về một cô Hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Nhiều khán giả bên dưới đã không kìm được nước mắt khi trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất