Âm Nhạc

H'Hen Niê công khai thả thính Diệu Nhi: Hóa ra 'u mê' là vì lý do khó đỡ này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc H'Hen Niê đã "mê mệt" điều gì ở cô nàng lầy lội Diệu Nhi thế này?

Hen can cook - H'Hen Niê

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao khi tuyên bố Diệu Nhi chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Chuyện gì đã xảy ra với nàng Hậu của chúng ta chia sẻ dòng trạng thái đậm mùi… bách hợp thế kia?

Cụ thể, H'Hen Niê đã post một đoạn clip Diệu Nhi đang trưng trổ giọng hát tại một gameshow truyền hình cùng dòng caption: “Chị Nhi gu em rồi. I'm your fan, my sis“. Không những vậy, trong đoạn story được chia sẻ, H'Hen Niê đã không ngừng hú hét trước những biểu cảm và giọng hát bá đạo của Diệu Nhi. Từ điều này suy ra, phải chăng H'Hen Niê đã trót “thầm thương trộm nhớ” giọng hát mà người người luôn đinh ninh là “phá hit” của Diệu Nhi? Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú tuy nhiên vẫn đặt dấu chấm hỏi cho “gu mặn” của H'Hen Niê.

Mặc dù không hề tag thẳng tài khoản của Diệu Nhi vào đoạn story kia, tuy nhiên với sự hỗ trợ của cộng đồng mạng thì chả mấy chốc câu chuyện sẽ đến tai “người ấy”. Và tất nhiên, một lời phản hồi ngọt ngào nhưng không kém phần lầy lội từ Diệu Nhi là thứ mà fan trông chờ.

Diệu Nhi và H'Hen Niê vốn là 2 cô nàng trái ngược nhau trong ngành nghề nhưng lại có chung niềm đam mê là âm nhạc. Nếu như H'Hen Niê chỉ lâu lâu mới dám cover một lần vì ngại thì Diệu Nhi lại là “bà kẹ” của những bản hit hiện nay, chỉ cần qua tay cô nàng thì bất kỳ giai điệu nào cũng trở nên khó đỡ.

Liệu sau màn thả thính công khai này, khán giả sẽ được chứng kiến một màn “tuyệt đỉnh song ca” từ Diệu Nhi và H'Hen Niê?

Xem thêm: H'Hen Niê đáng yêu hết nấc cover hit của Thu Minh, Chi Pu phiên bản… hái rau

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất