Âm Nhạc

Clip: H'Hen Niê không ngừng nhún nhảy, liên tục 'bắn tim' cho 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động đáng yêu của H'Hen Niê đã khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang tỏ ra rất thích thú trước đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê tại một sự kiện đặc biệt. Cụ thể, trong khi nữ ca sĩ Bảo Thy đang trình diễn trên sân khấu ca khúc Give Me Your Love vô cùng sôi động, H'Hen Niê ngồi phía dưới hàng ghế khách mời đã liên tục có những hành động cổ vũ cho giọng ca Ngộ nhận.

Clip: H'Hen Niê nhún nhảy và cổ vũ cho sân khấu biểu diễn của Bảo Thy.

H'Hen Niê mặc dù xuất hiện với nhan sắc và trang phục vô cùng sang trọng, nhưng cô nàng lại không ngần ngại để “quẩy” theo sân khấu “xập xình” của Bảo Thy. Không chỉ nhún nhảy, vỗ tay, mà H'Hen Niê còn liên tục “bắn tim” cho Bảo Thy, đây từng là vũ đạo gây sốt cách đây không lâu tại chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng 2017.

Nàng Hậu liên tiếp cổ vỗ tay và nhún nhảy theo Bảo Thy trên sân khấu.

và không quên bắn tim cho Công chúa bong bóng.

Không những vậy, trên Instagram của mình, H'Hen Niê còn đăng tải những đoạn story để bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho Bảo Thy với dòng caption: “Là con gái phải xinh”. Với tất cả những hành động “công khai” này, phải chăng H'Hen Niê chính là một fan “cứng” của Bảo Thy?

H'Hen Niê còn chia sẻ trên story instagram của mình đoạn clip Bảo Thy trình diễn.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đa số đều dành những lời khen ngợi cho sự đáng yêu và cách thưởng thức nghệ thuật văn minh của nàng Hậu này. Với sự mộc mạc, giản dị và thân thiện vốn có, không khó hiểu vì sao H'Hen Niê luôn là một trong những Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm yêu quý nhất từ khán giả và người hâm mộ.

Với tính cách giản dị và thân thiện, H'Hen Niê luôn được nhiều khán giả yêu mến.

Xem thêm: Clip: Bảo Thy hát live 'Là con gái phải xinh' phiên bản… nhiều 'vũ công' nhất từ trước tới nay

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất