Âm Nhạc

GunPow đồng hành cùng Bảo Anh trong 'buổi tiệc âm nhạc' hoành tráng dành cho sinh viên

T.H
Chia sẻ

Game bắn súng tọa độ trên mobile hot nhất năm 2017 – GunPow đã đồng hành với nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh trong buổi tiệc âm nhạc vào tối ngày 21/12 tại đại học Tôn Đức Thắng.

Nhắc đến Bảo Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô ca sĩ xinh đẹp với chất giọng ngọt ngào và mang đến cho người đối diện cái nhìn thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Năm 2017 quả là một năm gặt hái được khá nhiều thành công của cô ca sĩ trẻ này. Nối tiếp thành công của hai bản hit đình đám Trái tim em cũng biết đauYêu một người vô tâm, Bảo Anh kết hợp với nam nhạc sĩ “tạo hit” Mr.Siro với ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng. Hiện ca khúc này đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thành công mới của cô ca sĩ đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz Việt cũng như trong lòng khán giả mến mộ.

Tối 21/12, tại trường đại học Tôn Đức Thắng, Bảo Anh đã tổ chức đêm nhạc Sống xa anh chẳng dễ dàng để chiêu đãi các bạn sinh viên tại đây. Đây là một đêm nhạc hoành tráng và nữ ca sĩ của chúng ta đã khiến các khán giả tại đây thực sự bùng nổ khi liên tiếp gửi tặng các bài hát gắn liền với tên tuổi của cô.

Đồng hành cùng với đêm nhạc này của Bảo Anh là tựa game bắn súng tọa độ trên mobile đang làm mưa làm gió - GunPow. Trước đó, GunPow cũng rất tự hào khi cũng là “người đồng hành” xuyên suốt trong đêm nhạc Noo Phước Thịnh In Hanoi của nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh.

Tại đêm nhạc của Bảo Anh, GunPow còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho các bạn sinh viên nhằm đưa game bắn súng tọa độ trên mobile này đến gần hơn với các bạn trẻ. Cuộc thi tài bắn gà giữa các khán giả có mặt với phần quà thú vị dành cho người thắng cuộc là các code hấp dẫn khiến ai nấy tham gia đều rất hào hứng và mong muốn nhanh tay “rinh quà bỏng tay”.

Có mặt tại trường đại học Tôn Đức Thắng, GunPow rất vui vì các bạn sinh viên đều vô cùng thích thú khi được thử sức săn Gà trên mobile. Nhiều Xạ thủ đã hào hứng chia sẻ rằng, GunPow là một trong những hoạt động giải trí sau những giờ học căng thẳng giúp giải tỏa stress tốt nhất.

Hãy đồng hành cùng GunPow để có thể nhận được những phần quà thú vị các Xạ thủ nhé.

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG. Với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc kéo - thả, người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất