Âm Nhạc

Grammy gọi Cardi B là 'The rap queen': Lời khen thật lòng hay đang âm thầm đá xoáy Nicki Minaj?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Danh xưng mà Grammy mới "trao tặng" cho Cardi B đang thu hút sự chú ý từ khá nhiều người.

Trong một bài viết gần đây nói về MV Press vừa ra mắt, Grammy đã thẳng thừng gọi Cardi B là “The Rap Queen”, phát ngôn này của người viết đã gây nên khá nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Cardi B đang rất thành công nhưng danh xưng “nữ hoàng rap” là một chiếc áo quá rộng đối với cô nàng. Bên cạnh đó, một số tài khoản còn cho rằng phần nội dung của bài viết dường như là một trò đá đểu của Grammy dành cho Nicki Minaj vì những ồn ào trước đây của hai bên.

fgh

Bài viết của Grammy gọi Cardi B là: The rap queen.

Cụ thể, bài viết đã nhấn mạnh rằng: “Cardi B, nữ hoàng rap đã tạo nên lịch sử khi trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên đoạt giải album nhạc rap xuất sắc của năm tại Grammy“, trước đó Nicki Minaj đã thường xuyên bị anti-fan châm chọc vì cho tới tận bây giờ cô vẫn không có được cho mình bất kỳ chiếc kèn vàng nào. Nếu so về thâm niên hoạt động trong nghề cũng như các sản phẩm âm nhạc, Nicki Minaj gần như ăn đứt Cardi B.

fghj

Nếu so về thâm niên hoạt động trong nghề cũng như các sản phẩm âm nhạc, Nicki Minaj gần như ăn đứt Cardi B.

vbn

Cardi B dù vào nghề cách đây không lâu nhưng đã có cho mình một chiếc kèn vàng.

Cách đây không lâu, Nicki Minaj đã khiến cho cộng đồng mạng xôn xao khi vạch trần toàn bộ chiêu trò chơi xấu mà Grammy đã sử dụng với cô trên sóng phát thanh của kênh Queen Radio. Cô nàng cho biết, theo kịch bản ban đầu, Nicki sẽ trình diễn ca khúc Roman Holiday trên sân khấu lễ trao giải đình đám trên. Nhưng đến phút chót, nhà sản xuất bỗng thay đổi thái độ 180, hủy bỏ sân khấu của cô không lý do dù trước đó chủ nhân hit Super Bass đã cất công tham gia vào tất cả các khâu quảng bá tiền chương trình. Và tất nhiên, với bản tính mạnh mẽ vốn có của mình, Nicki Minaj đã “bật” lại nhà sản xuất của Grammy và cũng từ đó giải thưởng này với nữ rapper trở thành hai chiến tuyến không thuộc về nhau.

ghj

Nicki Minaj thẳng thừng lên tiếng tố cáo nhà sản xuất Grammy.

Xem thêm: Nicki Minaj lên tiếng vạch trần trò chơi bẩn của Grammy

Không biết với danh hiệu “The rap queen” mà Grammy dùng để gọi Cardi B là một lời khen thật sự cho tài năng của cô nàng hay là chiêu bài “một mũi tên trúng hai con nhạn”: Vừa vuốt ve được Cardi B vừa ngấm ngầm dạy dỗ Nicki Minaj? Nhưng xem ra ở thời điểm hiện tại, việc chủ nhân bản hit Anaconda có được chiếc kèn vàng hay không đã không còn là điều quan trọng bởi vì với vị trí vững chắc mà cô nàng có được sau nhiều năm hoạt động đã là một giải thưởng danh giá cho sự nghiệp của Nicki Minaj rồi.

fghj

Đối với người hâm mộ, Nicki Minaj đã là nữ hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất