Âm Nhạc

GOT7 gửi lời chào, hỏi thăm sức khỏe fan Việt trước thềm V Live Year End Party 2017

T.H
Chia sẻ

Boygroup đình đám nhà JYP vừa gửi lời chào đến cộng đồng fan Việt trước khi có mặt tại lễ trao giải đình đám cuối năm tổ chức bởi V Live.

Bữa tiệc âm nhạc cuối năm V Live Year End Party với sự góp mặt của GOT7 cùng dàn sao Việt đình đám như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Tóc Tiên, Min, Chi Pu đang thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Việt trong những ngày qua.

Và mới đây, GOT7 đã chính thức gửi lời chào chính thức đến fan Việt. 7 chàng trai nhà JYP cực dễ thương khi chào bằng tiếng Việt và còn chu đáo hỏi thăm sức khoẻ fan Việt. JB thay mặt cả nhóm cho biết GOT7 rất mong sớm được gặp lại fan Việt và xác nhận sự có mặt của mình tại V Live Year End Party 2017.

GOT gửi lời chào tới các fan Việt Nam

GOT7 gửi lời chào fan Việt.

Ngoài ra, trên bảng xếp hạng V Live Chart Monthly tại Việt Nam, GOT7 đã “chễm chệ” chiếm ngôi đầu sau kỷ lục 300 triệu tim do Ahgase (fan GOT7) tạo nên vào cuối tuần trước. Nhóm cũng lập luôn kỷ lục trăm triệu tim trong thời gian ngắn nhất dành cho nghệ sĩ nước ngoài tại Việt Nam. Đây quả là một cột mốc khiến GOT7 và cộng đồng Ahgase tự hào.

Để có cơ hội nhận vé xem GOT7 và các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn, các bạn có thể tham gia bình chọn V Live Awards tại: https://saostar.vn/tag/vliveyep17voting/. Chi tiết xem tại: http://channels.vlive.tv/FA0A5/celeb/1.4015741 

- Các giải thưởng và đề cử năm nay:
1. Best Interactive Star - Ngôi sao tương tác: Erik, Monstar, LipB, The Air
2. Best Female Artist - Nghệ sĩ nữ xuất sắc: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Hari Won, Bảo Anh
3. Best Male Artist - Nghệ sĩ nam xuất sắc: Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Issac, Soo Bin Hoàng Sơn
4. Best Celebrity Host - Nghệ sĩ dẫn chương trình xuất sắc: Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh, Khởi My, Gil Lê
5. Best Rising Star - Ngôi sao mới xuất sắc: Đức Phúc, Lime, Uni5, Han Sara
6. Best V Show - Chương trình của năm: Gặp là chiến, Show boss your love, Oh My Sign, 80FM
7. Best Creator - Người sáng tạo nội dung xuất sắc: MisThy, Như Hexi, Pew Pew, Woosi

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất