Âm Nhạc

GOT7 giới thiệu hình ảnh hậu trường đặc biệt, hứa hẹn dốc hết mình trong năm 2018

T.H
Chia sẻ

Qua những chia sẻ đặc biệt tại Eyes On You Live Premiere show, boygroup nhà JYP đang từng bước nỗ lực hết mình cho sự trở lại ấn tượng trong năm nay.

Từ lần trở lại gần nhất vào tháng 10/2017 với mini album 7 for 7 và ca khúc chủ đề You Are, ngoài việc chăm chỉ chuẩn bị cho album mới tại Hàn Quốc, các chàng trai nhà JYP - Got7 đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động ở nước ngoài.

Những nam thần “triệu like” GOT7.

Sau màn trình diễn tại V Live New Year End Party được tổ chức ở TP. HCM đã khiến người hâm mộ Việt Nam thực sự háo hức trước các dự án mới sẽ được Got7 trình làng trong năm 2018. Chính vì thế, ca khúc mới nhất của nhóm đang được các fan vô cùng trông ngóng.

Và mới đây, GOT7 chính thức trở thành cái tên tiếp theo xác nhận gia nhập đường đua comeback vào đầu năm 2018. Trong LIVE premiere show - EYES ON YOU mới đây của V Live, các chàng trai của GOT7 đã có dịp chiều lòng fan với những bản hit của mình, cũng như chia sẻ về album sắp ra mắt và các hoạt động khác của nhóm.

EYES ON YOU Live Premiere show của Got7 dành tặng các fan của V Live

Ngay mở đầu của buổi Premiere show, Got7 đã trình diễn lại hit mới nhất You Are nằm trong album 7 for 7 từng đạt #2 tại bảng xếp hạng World Album. Tiếp sau đó là Teenager - bản hit đã từng được thể hiện trong V Live Year End Party cách đây không lâu tại nhà hát Hoà Bình.

Màn biểu diễn của GOT7 trước chương trình khiến nhiều khán giả thực sự phấn khích. 

Những hoạt động của GOT7 trong việc chuẩn bị cho mini album mới được tái hiện lại qua đoạn clip ngắn.

Chụp hình quảng bá hình ảnh cũng như quảng cáo cho các sản phẩm mới của nhóm.

Đây được coi là một trong những buổi chụp hình “đắt đỏ” của Got7 khi đa phần là ảnh poraloid (ảnh chụp phim lấy ngay) chứ không phải máy ảnh kĩ thuật số thông thường.

Tất cả các background đều được Got7 và ekip tận dụng.

Jackson tuyệt đẹp trong những shoot hình trong studio

Không khí của buổi chụp cực kì vui nhộn.

Hãy chờ xem, màn comeback trở lại với mini album Eyes On You của GOT7 trong năm 2018 sẽ có gì mới mẻ nhé!

Trở lại sân khấu của EYES ON YOU Live Premiere show, cả nhóm đã có những chia sẻ thú vị với MC và khán giả.

Nhóm đã trở lại sau 5 tháng chuẩn bị.

Cả nhóm đã giới thiệu về album mới nhất Eyes On You bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Các thành viên bày tỏ mong muốn được cống hiến và thể hiện nhiệt huyết cháy bỏng để đi xa hơn nữa trong năm nay trên con đường sự nghiệp của họ. Các chàng trai cũng đặc biệt nhấn mạnh mong muốn được phát triển hơn nữa với tư cách là một nhóm nhạc 7 thành viên, chứ không phân tán bởi các hoạt động solo hay quảng bá nhóm nhỏ.

Rất nhiều bình luận và lời khen của người hâm mộ đang xem chương trình dành cho ca khúc mới - Look.

Tất cả 7 thành viên đều mong rằng Eyes On You sẽ là một trong những album tốt nhất, chất lượng nhất trong số những album mà cả nhóm đã phát hành. Để có thể gửi đến người hâm mộ MV thật ấn tượng, cả nhóm đã phải tích cực luyện tập chăm chỉ về vũ đạo.

Sau khi ra mắt Look, MV của ca khúc chủ đề của album đã nhận được nhiều sự quan tâm. Chỉ sau 1 giờ ra mắt, MV đã đạt được con số gần 500.000 view và debut #24 tại bảng xếp hạng Melon. Đây có thể được xem là một trong những bước đầu cực kì khả quan với cả nhóm, khiến người hâm mộ thực sự vui mừng.

Look chính là ca khúc do JB chắp bút.

Chia sẻ xung quanh những buổi biểu diễn vừa qua của GOT7 đã được các thành viên “trải lòng”.

“Dù có đôi chút sợ hãi, thế nhưng chúng tôi luôn luôn thân viện và hết sức vui vẻ” - Yugyeom khi nói về Knowing Bros.

Nhóm cũng tiết lộ Look là ca khúc do JB chắp bút, viết về việc không nên để bị bản thân giao động bởi lời nói của người khác, hãy chỉ nghĩ về mục tiêu mà trái tim mình muốn hướng tới. Đó là một ca khúc với giai điệu ngọt ngào mang âm hưởng R&B. Được biết, tựa đề bài hát ban đầu được JB nghĩ tới là “One And Only You”, sau đó mới được đổi lại thành Look.

Những chia sẻ của JB xoay quanh ca khúc chủ đề của mini album.

Một điệu nhảy của Look đã được cả nhóm tái hiện ngay trên sân khấu. Đây cũng chính là điệu nhảy được yêu thích thích nhất của tất cả thành viên. Mọi người đều cho rằng trông nó rất “cool”.

Got7 còn bật mí về World Tour 2018 với 21 concerts được tổ chức tại 17 thành phố khác nhau bắt đầu từ Seoul vào tháng 5 này. Tất cả các thành viên đều vô cùng hào hứng chờ đợi tour diễn. Thời điểm này chắc chắn là quãng thời gian bận rộn của các chàng trai GOT7.

Kết thúc chương trình, ca khúc chủ đề Look đã được các thành viên trình diễn trên sân khấu.

Ca khúc như một lời hứa hẹn của nhóm với những sản phẩm âm nhạc thực sự ấn tượng tiếp theo.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Hãy theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất