Âm Nhạc

Góp giọng trong hit mới ‘phá đảo’ của BigBang, T.O.P bị cảnh sát sờ gáy

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dù đã nhập ngũ nhưng T.O.P lại đang vướng vào cuộc điều tra của cảnh sát.

Ngày 13/3 vừa qua, BigBang đã dành tặng món quà cuối cùng cho người hâm mộ trước khi nhập ngũ - ca khúc Flower Road với sự góp giọng của cả 5 thành viên. “Bom tấn” từ boygroup nhà YG nhanh chóng khiến cả Kpop chao đảo, gặt hái nhiều thành tích khủng cả trên trường quốc tế, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Flower Road

Ca khúc vừa được chứng nhận Perfect Allkill toàn bộ các trang nhạc số.

Tuy nhiên, điều xui xẻo lại tiếp tục xảy đến với T.O.P. Cụ thể, anh chàng ghi âm ca khúc này cùng BigBang vào khoảng 2015 - 2016 và Flower Road đến tận tháng 3/2018 mới được phát hành, đúng lúc T.O.P đang nhập ngũ. Quận Yongsan vừa đệ đơn lên Sở cảnh sát Seoul đề nghị điều tra vì cho rằng anh vi phạm Điều 28 trong luật phục vụ cộng đồng, vốn không cho phép nhân viên được làm việc khác trong khi thực hiện nghĩa vụ.

T.O.P hiện đang bị cảnh sát Seoul điều tra.

Phía quận Yongsan chia sẻ: “Chúng tôi muốn xác minh xem việc phát hành bài hát có đúng luật hay không. Bộ phận quản lý nhân sự quân đội sẽ xem xét tình huống này trong tuần và cho chúng tôi câu trả lời”.

Về phía T.O.P, nam rapper cho biết Flower Road đã hoàn thành từ năm 2015 - 2016 và anh không rõ thời điểm ca khúc được phát hành. Quận Yongsan cũng gợi ý T.O.P xuất trình bản hợp đồng cho các nhà điều tra để họ có thể suy xét chính xác thời gian cũng như các chi tiết trong khâu sản xuất bài hát.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất