Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' Trường Giang và Nhã Phương, Chi Pu bỗng dưng bị 'gọi hồn' vì câu nói này

Anh Min
Chia sẻ

Có ai biết phát ngôn cùng ca khúc "Ò ó o" của Chi Pu lại được chính Trường Giang dùng làm "vũ khí" để cầu hôn Nhã Phương?

Mới đây, tại lễ trao giải Mai vàng, Trường Giang khiến hội trường gồm hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu nhận cúp. Anh vừa nói vừa cầm nhẫn trên tay, giọng nghẹn ngào: “Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả”.

Đoạn video Trường Giang mang nhẫn lên sân khấu cầu hôn Nhã Phương.

Trong không khí hân hoan, mọi ánh mắt, lời ra tiếng vào, những chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội tập trung vào cặp đôi diễn viên 49 ngày, thì có một người không ai ngờ tới đang “hắc xì hơi” vì vô tình bị “gọi hồn” ngay trong chính lời cầu hôn của Trường Giang. Đó là Chi Pu!

Ở nơi xa xăm kia, có một người đang chẳng biết vì sao mình bị “gọi hồn” hoài.

Vâng, tưởng chừng không liên quan nhưng thật ra liên quan không tưởng đấy! Có lẽ nếu nữ ca sĩ xem được video clip trên cũng sẽ giật nảy mình vì câu phát ngôn viral “thần thánh” gắn với ca khúc Từ hôm nay trước đây đã được nam danh hài vận dụng cả cấu tứ đưa vào khoảnh khắc định mệnh này: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ” và bây giờ đã trở thành “Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng”Qua sự việc này, nhiều ý kiến hài hước cho rằng Trường Giang là một fan ruột của ca khúc này nên bị “nhiễm” hơi… sâu.

MV Từ hôm nay 

Chi Pu nhớ gặp và “đòi tiền bản quyền” từ Trường Giang nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất