Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' scandal: Seungri hủy bỏ mọi lịch trình concert, tha thiết yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra

Fanti
Chia sẻ

Thông báo đã được đăng tải chính thức bởi YG Entertainment.

Thời gian qua, cộng đồng fan Kpop liên tục xôn xao bởi những tin đồn bủa vây xung quanh thành viên BigBang Seungri. Chuyện lùm xùm quán bar Burning Sun còn chưa qua, anh chàng lại bị tung bằng chứng cáo buộc có liên quan đến cuộc giao dịch môi giới mại dâm với các chủ đầu tư, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh dự. Mặt khác, nam ca sĩ kiên quyết khẳng định bản thân trong sạch và nhiệt tình phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ án. Mọi hoạt động âm nhạc, nghệ thuật của Seungri cũng tạm dừng từ đây.

Seungri quyết định hủy bỏ toàn bộ lịch trình hoạt động để phục vụ điều tra.

Ngày 28/2, đại diện công ty quản lý YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc Seungri hủy bỏ mọi lịch trình hoạt động để toàn tâm toàn ý phục vụ điều tra. Nội dung thông báo viết:

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Thật không may, Seungri phải hủy bỏ các concert sắp tới của mình tại Osaka vào ngày 9 - 10/3 và tại Jakarta vào ngày 17/3. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của nhiều người đang chờ đợi buổi hòa nhạc.

Seungri đã tự nguyện đến đồn cảnh sát vào khoảng 9 giờ tối qua và siêng năng tham gia cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến những cáo buộc trong khoảng thời gian 8 tiếng 30 phút.

Anh chàng đã sử dụng 8 tiếng rưỡi để làm việc với các cơ quan chức năng.

Seungri tha thiết yêu cầu cảnh sát đặc biệt điều tra những cáo buộc liên quan đến vụ môi giới mại dâm một cách nghiêm ngặt.

Không chỉ các concert, Seungri sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động theo lịch trình khác và tích cực hợp tác với mọi cuộc điều tra của cảnh sát sắp tới.

Vì các cáo buộc khiến nhiều người tò mò, chúng tôi hy vọng rằng tất cả tin đồn và sự thật sẽ được tiết lộ sớm nhất có thể thông qua các cuộc điều tra nhanh chóng và nghiêm ngặt từ cảnh sát”.

Người hâm mộ vô cùng lo lắng và mong sự việc sớm được làm sáng tỏ.

Concert tại Osaka và Jakarta nằm trong chuỗi concert của Seungri nhằm quảng bá cho album The Great Seungri ra mắt vào năm ngoái. Được biết, tại Osaka, đêm nhạc của anh chàng đã bán được 30 nghìn vé với số lượng đặt mua đông đảo. Hiện tại, fan đang vô cùng hoang mang và mong sự việc mau chóng được làm sáng tỏ, tránh ảnh hưởng tới danh dự cũng như hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ.

Mọi thông tin mới nhất sẽ được Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất