Âm Nhạc

Giữa giông bão, Phạm Quỳnh Anh đang 'rục rịch' trở lại cho màn tái xuất Vpop?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh được chính nữ ca sĩ chia sẻ đang nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Vừa qua, câu chuyện hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh đã gây nhiều chú ý trong dư luận. Dù phía người trong cuộc đã lên tiếng nhưng sự lên tiếng ấy là để mọi ồn ào xung quanh được kết thúc trong êm đẹp. Có lẽ không ai muốn những câu chuyện đời tư cá nhân lại bị đem ra mổ xẻ, bàn tán mà chỉ muốn tìm được sự bình yên cho riêng mình.

Và mới đây, hình ảnh được chính Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân cho thấy, cô đang có mặt trong một phòng thu. Rất nhiều khán giả đã có suy nghĩ rằng, giữa giông bão ấy, nữ ca sĩ đang muốn tìm đến âm nhạc, niềm đam mê của mình để khỏa lấp đi nỗi buồn.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong phòng thu được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Chưa biết việc Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong phòng thu lần này có phải đang chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hay không. Nhưng sau ca khúc Điều gì đến sẽ đến được ra mắt cách đây không lâu cùng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, khán giả đang rất mong một ca khúc solo của cô sẽ được cho ra lò.

Có ý kiến còn cho rằng, dù được biết tới là cô “công chúa” chuyên trị dòng nhạc ballad “lụi tim” nhưng sau những chuyện không vui vừa qua, khán giả rất hy vọng nếu là ca khúc mới thì sẽ có giai điệu vui tươi hơn để mong Phạm Quỳnh Anh không quá sống với nỗi buồn trong bài hát mà thay vào đó cảm nhận được tâm trạng của cô đã khá hơn phần nào.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc trong lần quảng bá sản phẩm Điều gì đến sẽ đến.

Trước đó là một Phạm Quỳnh Anh dịu dàng, nhẹ nhàng trong Tất cả sẽ thay em.

Cùng chờ đón những động thái sắp tới của Phạm Quỳnh Anh trong thời gian tới.

MV Điều gì đến sẽ đến

MV Tất cả sẽ thay em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất