Âm Nhạc

Giọng ca ‘Gọi giấc mơ về’ tung MV mới

Chia sẻ

Sơn Ca vừa phát hành sản phẩm “Một phút một giây” đánh dấu sự trở lại của cô sau quãng thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Trở lại V-pop sau chuỗi ngày lặn mất tăm, Sơn Ca chính thức giới thiệu đến người hâm mộ, công chúng yêu nhạc MV Một phút một giây. Ca khúc trong clip do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết, thuộc thể loại pop ballad. Nội dung bài hát là những nỗi niềm, tâm tư của một cô gái yêu thầm người bạn thân nhưng không dám thổ lộ nửa lời.

MV “Một phút một giây” .

Chia sẻ về sản phẩm trên, giọng ca Em nhớ anh rất nhiều cho biết: “Lúc nhận ca khúc này từ tác giả Tăng Nhật Tuệ, tôi rất bồi hồi và xúc động bởi anh ấy đã thấu hiểu, đồng cảm được suy nghĩ của tôi – cái tình yêu thầm lặng dành cho người bạn nó vừa yêu, vừa sợ, vừa lo, vừa cảm thấy mong manh… MV này là món quà tôi tự thưởng cho bản thân, đồng thời là một bất ngờ đặc biệt gửi đến các fan”.

Ca sĩ Sơn Ca.

Ca sĩ Sơn Ca.

Tháng 7/2007, sau khi bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình Gọi giấc mơ về được khán giả yêu mến nồng nhiệt, Sơn Ca mạnh dạn thực hiện album đầu tay với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Đến năm 2008, cô ra hoạt động độc lập dưới sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Thái Hùng. Thời gian đấy, nữ ca sĩ có phát hành thêm một vài ca khúc/MV song không thu hút được nhiều sự chú ý nên quyết định tập trung hẳn cho công việc kinh doanh.

Chia sẻ
Tin mới nhất