Âm Nhạc

Gin Tuấn Kiệt hát chay cực sung cùng fan, Amee gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào tại fansign đầu tiên trong sự nghiệp

T.H
Chia sẻ

Người hâm mộ của hai giọng ca trẻ đã có một buổi gặp gỡ đáng nhớ với thần tượng.

Chiều ngày 28/9, hàng trăm bạn trẻ đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM để tham gia sự kiện fansign - Gặp gỡ và ký tặng của hai ca sĩ đang được yêu thích là Amee và Gin Tuấn Kiệt. Buổi fansign đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và vui vẻ vì sự nhiệt tình của hai nhân vật chính cũng như các bạn khán giả. Tại đây, người hâm mộ đã có cơ hội được tiếp xúc một cách gần gũi với nghệ sĩ mà họ yêu mến, không những vậy đây còn là dịp để các thành viên trong fanclub đoàn kết với nhau hơn.

Xuất hiện tại buổi fansign, Gin Tuấn Kiệt đã khiến cho người hâm mộ của mình “xao xuyến” vì vẻ ngoài điển trai cũng như tính cách thân thiện, cởi mở. Nam ca sĩ liên tục tươi cười và gửi lời hỏi thăm đến tất cả những thành viên trong fanclub của mình với thái độ hết sức niềm nở và đầy sự quan tâm.

Fanclub của Gin Tuấn Kiệt có mặt từ sớm để tham dự Meet & Greet của thần tượng.

Gin Tuấn Kiệt xuất hiện vô cùng điển trai tại sự kiện Meet & Greet.

Nam ca sĩ liên tục nở nụ cười rạng rỡ với người hâm mộ.

Gin Tuấn Kiệt và fan của mình đã cùng nhau thực hiện những hoạt động thú vị như chơi trò chơi, chụp ảnh,… Nam ca sĩ không ngần ngại lăn xả cùng người hâm mộ của mình để hoàn thành các thử thách mà MC chương trình đặt ra. Một lần nữa Gin Tuấn Kiệt đã ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ vì sự “chịu chơi” tới bến của mình.

Nam ca sĩ tỏ ra rất sôi nổi trong các hoạt động cùng người hâm mộ.

Vô cùng thân thiện với fan.

Meet & Greet có lẽ là hoạt động được fan trông đợi nhiều nhất vì đây sẽ là cơ hội để các bạn có thể trò chuyện và tặng quà cho thần tượng. Không khó để nhìn ra sự thích thú, có phần hồi hộp của các bạn khán giả khi được tiếp xúc với thần tượng ở cự ly gần, tuy nhiên với sự hài hước và duyên dáng của mình, Gin Tuấn Kiệt và người hâm mộ của mình đã có một buổi gặp gỡ thành công và đầy khoảnh khắc đáng nhớ.

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về những dự án của mình tại buổi Meet & Greet.

Một fan nữ tỏ ra rất vui sướng khi được gặp gỡ Gin Tuấn Kiệt.

Hoạt động giúp cho Gin Tuấn Kiệt gần gũi hơn với fanclub của mình.

Nam ca sĩ đã hát chay ca khúc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tặng fan.

Ghi dấu ấn với nhan sắc ngọt ngào cùng loạt bài hit được yêu thích trong thời gian qua như: Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Ex's Hate Me,… Amee cũng là nhân vật nhận được nhiều sự ủng hộ khi xuất hiện tại buổi fansign này. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài rạng rỡ và tính cách thân thiện, hoạt bát của Amee. Cô nàng ghi điểm nhờ cách trò chuyện nhỏ nhẹ, dịu dàng nhưng cũng rất hết mình trong các hoạt động “tay chân” cùng người hâm mộ. Gạt bỏ hình tượng “bánh bèo” thường thấy, Amee đã mang tới cho buổi fansign một nguồn năng lượng vui tươi và rộn ràng.

Amee tại buổi fansign hôm nay.

Cô nàng xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp.

Nhan sắc ngọt ngào của Amee khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Trong lúc ký tặng, Amee đã liên tục hỏi han và dành cho người hâm mộ của mình những cái ôm vô cùng thân thiết. Với những hành động tuy nhỏ nhưng lại vô cùng có ý nghĩa đối với người hâm mộ, Amee đã một lần nữa ghi thêm nhiều điểm cộng với khán giả. Chắc chắn sau sự kiện ngày hôm nay, fanclub của cô nàng sẽ có thêm nhiều thành viên mới cho mà xem.

Amee tại hoạt động ký tặng cho người hâm mộ của mình.

Cô nàng vô cùng thân thiện và liên tục trò chuyện với người hâm mộ.

Kết thúc sự kiện fansign, Amee và Gin Tuấn Kiệt đã “tạm” chia tay với người hâm mộ để chuẩn bị cho sân khấu trình diễn tại đại nhạc hội Việt - Hàn V Heartbeat Live tháng 9. Cả hai hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những sân khấu đặc sắc và ấn tượng để tạo nên một đêm nhạc thăng hoa và đầy cảm xúc.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.
Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Xem thêm: Nghe Gin Tuấn Kiệt cover piano nhạc Hoa lời Việt, fan chỉ biết ngậm ngùi: 'Tan nát cõi lòng!'

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất