Âm Nhạc

FC tròn 3 tuổi, Gin Tuấn Kiệt 'rút ruột rút gan' cover tặng fan bản ballad 'lụi tim'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục ghi điểm với combo đẹp trai + giọng hát ngọt ngào.

Phai dấu cuộc tình - Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã gửi đến người hâm mộ của mình một món quà đặc biệt, kỷ niệm FC đã đồng hành cùng nhau được 3 năm. Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt đã thực hiện một bản cover ca khúc Cho anh thời gian, một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú đến thay lời gửi đến FC: “Happy Day của tất cả chúng ta“.

Cho anh thời gian - Gin Tuấn Kiệt cover

Nam ca sĩ vẫn trung thành với phong cách đàn hát ballad quen thuộc, nhưng bản cover lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với Gin Tuấn Kiệt. Dường như bản cover là lời tâm sự của Gin Tuấn Kiệt gửi đến FC, thế nên anh chàng mới “rút ruột rút gan” với những câu hát vô cùng cảm xúc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn tận dụng triệt để góc nghiêng của mình để “chiêu đãi” fan về khoản “đã mắt” nhưng vẫn đảm bảo “đã tai”.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ đã để lại những bình luận vô cùng ngọt ngào dành cho bản cover lần này. Đa phần ý kiến đều cho rằng Gin Tuấn Kiệt đã rất tâm lý khi tặng cho fan một bản cover vào ngày đặc biệt, dù đây không phải là món quà lớn lao nhưng lại rất ý nghĩa về mặt tinh thần.

Những ngày vừa qua, Gin Tuấn Kiệt đã cho ra mắt dự án âm nhạc Cpop90201 và nhận về phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Dù chỉ là một dự án làm mới lại những ca khúc nhạc nước ngoài, thế nhưng nam ca sĩ vẫn chứng tỏ được sự nghiêm túc của mình trong các sản phẩm.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa đến người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất