Âm Nhạc

Fan lại được dịp xao xuyến trước clip cover mới từ Gin Tuấn Kiệt: Ca khúc được lên sóng lần này là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Gin Tuấn Kiệt tiếp tục khiến fan thích thú với bản cover mới của mình.

Gin Tuấn Kiệt mới đây đã tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ của mình bằng một bản cover mới sau hàng loạt những ca khúc “lụi tim”. Tuy nhiên lần này, thay vì cover những bài hát tiếng Việt, Gin Tuấn Kiệt đã chọn hát lại một ca khúc nhạc Hoa lời Việt có tựa đề Cả một đời người, tôi chỉ xin mượn một đoạn đường.

Gin Tuấn Kiệt cover Cả một đời người, tôi chỉ xin mượn một đoạn đường.

Vẫn là phong cách cover đơn giản mộc mạc bên cây đàn quen thuộc, nhưng Gin Tuấn Kiệt lại không khiến fan cảm thấy nhàm chán vì giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Ballad vốn dĩ là sở trường của Gin Tuấn Kiệt nên anh chàng đã như “cá gặp nước” khi hát lại ca khúc Cả một đời người, tôi chỉ xin mượn một đoạn đường. Không những vậy, Gin Tuấn Kiệt dường như thật sự nhập tâm vào bài hát khi từng biểu cảm trên gương mặt của anh chàng cũng mang tới cảm giác buồn rười rượi.

Nam ca sĩ tiếp tục phát huy sở trường giọng hát ngọt ngào, ấm áp.

Nam ca sĩ hết sức nhập tâm khi vừa đàn vừa hát.

Người hâm mộ như thường lệ vẫn luôn cảm thấy xao xuyến mỗi lần Gin Tuấn Kiệt ra mắt bản cover mới. Lần này còn là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt thì fan lại càng phấn khích hơn bao giờ hết. Ngoài việc dành lời khen cho giọng hát của Gin Tuấn Kiệt thì rất nhiều người cũng bày tỏ mong muốn anh chàng hãy nhanh chóng ra mắt sản phẩm mới để “giải khát” cho fan.

Fan đã dành những lời khen cho bản cover này của Gin Tuấn Kiệt.

Gin Tuấn Kiệt vốn được biết đến như là một anh chàng nghệ sĩ tài năng của Vpop khi thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng âm nhạc vẫn là “địa bàn” mà người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy Gin Tuấn Kiệt xuất hiện nhất. Hy vọng với việc chăm chỉ ra mắt các bản cover thế này, anh chàng cũng sẽ chăm chỉ phát hành các sản phẩm âm nhạc để fan có thể bớt trông đợi.

Người hâm mộ đang mong chờ ngày mà Gin Tuấn Kiệt trở lại với những sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm: Cover Anh đợi em được không (Mỹ Tâm), Gin Tuấn Kiệt lại khiến fan 'chết đứ đừ' vì góc nghiêng 'thần thánh'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất