Âm Nhạc

Cover Anh đợi em được không (Mỹ Tâm), Gin Tuấn Kiệt lại khiến fan 'chết đứ đừ' vì góc nghiêng 'thần thánh'

An Chi
Chia sẻ

Gin Tuấn Kiệt vừa dành tặng người hâm mộ bản cover ca khúc của ca sĩ Mỹ Tâm mang tên Anh đợi em được không.

Sau sản phẩm Em tên là gì được Gin Tuấn Kiệt lên sóng từ đầu năm 2019, khán giả vẫn đang chờ một màn comeback đúng nghĩa của nam ca sĩ. Tuy nhiên, có lẽ mải mê dành thời gian hoạt động cho lĩnh vực phim ảnh nên các sản phẩm của Gin Tuấn Kiệt vẫn đang nằm trong vòng chuẩn bị và sẽ sẵn sàng công bố khi mọi thứ đã trọn vẹn. Biết được khán giả mong muốn được nghe thấy giọng hát của mình, nam ca sĩ đã thường xuyên đăng tải những đoạn clip cover để dành tặng cho người hâm mộ.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã bất ngờ đăng tải đoạn clip cover Anh đợi em được không của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Vẫn giữ đúng tinh thần bằng những giai điệu sâu lắng nhưng với màn đệm đàn piano cover từ Gin Tuấn Kiệt, khán giả đã cảm nhận được một làn gió mới của một chàng trai muốn gửi gắm đến người mình yêu thương. Không ít bình luận thừa nhận “lụi tim” và phải bấm reply bản cover này từ Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ cũng dành lời cảm ơn đến đàn chị Mỹ Tâm khi cho phép anh được cover ca khúc này trước thời hạn.

Các fan girl không thể rời mắt khỏi Gin Tuấn Kiệt để lắng nghe bản cover này.

Clip Gin Tuấn Kiệt cover Anh đợi em được không (Mỹ Tâm)

Anh đợi em được không là ca khúc được Mỹ Tâm cho ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV Anh đợi em được không đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm trở lại của Mỹ Tâm cũng xuất sắc lọt top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới tính trong ngày 25/9. Đây quả thực là niềm tự hào không hề nhỏ với các fan của Mỹ Tâm cũng như chính nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm trở lại với “cú lừa” ngoạn mục bằng MV mang tên Anh đợi em được không.

MV Anh đợi em được không - Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất