Âm Nhạc

Đến Gil Lê cũng cảm thấy 'bất lực' trước sự lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc khi 'quẩy' nhạc Jun Phạm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nói về độ "lầy lội" trong showbiz thì Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên vô cùng... sáng giá.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc đang vô cùng “hoang mang” khi cô nàng bị nữ ca sĩ Gil Lê “bóc phốt” trên mạng xã hội. Cụ thể, Gil Lê đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và nữ diễn viên Thúy Ngân tại hậu trường của một buổi ghi hình. Xuất hiện trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã “hồi teen” mãnh liệt khi diện trên người những bộ trang phục chi chít họa tiết, đi cùng đó là chiếc băng đô… tai thỏ đội đầu.

Gil Lê chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường đầy lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân quẩy nhạc Jun Phạm.

Spotlight có lẽ thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc khi cô nàng đã thể hiện những “vũ đạo” uyển chuyển của mình trên nền nhạc ca khúc Đây là một bài hát vui của Jun Phạm. Dù bối cảnh xung quanh có tăm tối đến mức nào cũng không ngăn được việc Ninh Dương Lan Ngọc “xõa” banh nóc cùng người bạn thân. Thúy Ngân bên cạnh vì quá “sợ hãi” nên đã quyết định “dạt” ra một bên để nhường sân khấu lại cho Lan Ngọc. Không những vậy, cô nàng còn tranh thủ tận dụng những vật dụng xung quanh để bổ trợ cho màn nhảy nhót tưng bừng của mình.

Có thể thấy được rằng, không chỉ Thúy Ngân mà ngay cả người “ghi hình”là Gil Lê cũng cảm thấy vô cùng “bất lực” trước sự lầy lội, bá đạo của Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, Gil Lê có lẽ cũng đã cười “ngả nghiêng” khi được dịp tận mắt màn trình diễn có một không hai từ cô bạn đồng nghiệp.

Đoạn clip sau khi được Gil Lê chia sẻ sau đó cũng đã đến tai của “khổ chủ” Jun Phạm, anh chàng đã tỏ ra rất thích thú khi ca khúc của mình được Lan Ngọc “quẩy” nhiệt tình như vậy. Vốn là một bài hát có giai điệu độc đáo, lạ tai, khán giả chắc chắn rất mong đợi một màn cover hoặc dance cover “chuẩn chỉnh” từ bộ đôi mặn mà Ninh Dương Lan Ngọc - Jun Phạm?

Xem thêm: Hậu Gái già muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc sẵn sàng cho lên sóng MV kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất