Âm Nhạc

Giáo viên tiểu học, luật sư, người mẫu ảnh… Thế giới mất đi nhiều nhân vật thế này vì họ quyết định… làm ca sĩ

Minh Khôi
Chia sẻ

Một trường hợp thú vị đây!

Bạn đã bao giờ từng thắc mắc loạt ngôi sao Hollywood đình đám nhất thế giới sẽ ra sao nếu một ngày họ… không còn làm nghệ sĩ nữa? Liệu họ có sẽ lao đao, lận đận trong việc tìm kiếm việc làm? Liệu họ có thể “sống khỏe” trong một cuộc đời rời xa ánh đèn sân khấu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thử các trường hợp sau nhé…

Đầu tiên phải kể đến Bà Hoàng vĩ đại của làng nhạc Madonna, trong chính lời chia sẻ của bà, Madonna đã từng nhấn mạnh: tôi trước hết là một vũ công, sau đó mới là một ca sĩ. Tình yêu của Madonna dành cho vũ đạo rất lớn, thậm chí chính bà cũng tuyên bố nếu không làm ca sĩ, bà sẽ trở thành một vũ công thực thụ. Quả thật vậy, Madonna khởi nghiệp tại New York với 35 USD trong tay với vai trò một vũ công, sau đó dần dà bà mới trở thành một nữ ca sĩ. Trong các động tác vũ đạo của Madonna là cả một miền văn hóa, tư tưởng nhân sinh quan phức tạp, đưa các điệu nhảy và vũ đạo rời xa khỏi ý nghĩa ban đầu, thể hiện các triết lí độc đáo của Madonna.

Britney Spears nếu giã từ nghề ca sĩ, chắc chắn cô nàng sẽ theo đuổi mà trở thành luật sư hoặc giáo viên tiểu học, đó chính là những nguyện vọng mà Britney Spears đã tiết lộ với chúng ta trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu. Tuy nhiên, liệu Britney Spears có đủ khả năng và phẩm chất để trở thành một giáo viên tiểu học hay không thì còn tùy - đừng quên Britney từng khẳng định như đinh đóng cột: Nhật Bản nằm ở Châu Phi, một trong những câu nói đi vào “kinh điển” khiến fan đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, trở thành một luật sư dường như có vẻ không phù hợp lắm với tính cách của cô nàng hiện giờ: hiền lành, đáng yêu, yêu thương con nhỏ, tức hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một bà nội trợ kiểu Mỹ điển hình.

Beyoncé nếu như từ bỏ Đế chế Carters để chuyên tâm sang các lĩnh vực khác, chắc chắn cô vẫn sẽ thành công. Là một phụ nữ quyền lực, độc lập và đầy quyến rũ, Quý bà Carter chắc chắn sẽ tiếp tục điều hành đế chế Tidal rộng lớn cùng với Jay-Z. Bên cạnh đó, với vô vàn những phát ngôn, quan điểm về phụ nữ, đông đảo người hâm mộ của Beyoncé hoàn toàn ủng hộ Ong Chúa tham gia vào nền chính trị Hoa Kỳ.

Lady Gaga một mai không còn đam mê ánh hào quang sân khấu nữa, chắc chắn sẽ là một người hoạt động cho quyền cộng đồng LGBT đầy cảm hứng. Từ Born This Way, Gaga đã khẳng định với thế giới về tình yêu và lòng ngưỡng mộ của mình với cộng đồng LGBT, tự thân cô cũng tự nhận mình là một người song tính luyến ái (bisexual) và dành cả sự nghiệp âm nhạc của mình lên tiếng vì những bất công của xã hội.

Lana Del Rey nếu một mai ngán ngẩm sự nghiệp ca hát, thì cô nàng có thể tạm dừng để trở thành người mẫu ảnh và viết lách sống qua ngày! Thật vậy, bên cạnh mảng âm nhạc, thì thơ ca của Lana Del Rey cũng là một tài năng được bảo chứng, đặc biệt là với tập thơ chuẩn bị được phát hành sắp tới đây.

Còn nhắc về cô nàng Rihanna, có lẽ khán giả chẳng cần phải đoán già đoán non nữa - sự thật đang sờ sờ ngay trước mắt! Tất nhiên, khi quý cô Fenty không chuyên tâm ca hát, thì quý cô sẽ vận hành đế chế thời trang khổng lồ của mình rồi: từ mỹ phẩm, quần áo cho đến nội y, Rihanna “cân” tất! Bên cạnh đó, Rihanna hoàn toàn có thể lấn sân sang lĩnh vực thời trang và đạt được danh vọng không khác nào ở lĩnh vực ca hát, trở thành một nhà thiết kế thời trang danh giá, hoặc thành một fashionista. Thậm chí ở trường hợp này, có khi phải đổi ngược lại thì đúng hơn: liệu ngoài giờ làm việc của Beauty Blogger Robyn Fenty, cô ấy còn sở thích gì khác không? - Ca hát! 

Clip beauty blogger Rihanna “thị phạm” cách trang điểm

Miley Cyrus nếu sau này ngán ngẩm việc ca hát, thì ngoài việc “dựa dẫm” suốt phần đời còn lại vào Liam Hemsworth, cô nàng hoàn toàn có thể mở một trang trại động vật để vui thú điền viên. Thật vậy, Miley Cyrus có một tình yêu to lớn với động vật, và số lượng thú cưng mà Miley hiện đang sở hữu nhiều hơn bất kì một siêu sao nổi tiếng nào khác, đồng thời cô nàng cũng xuất thân là một cô gái thôn quê đấy nhé. Bên cạnh đó, Miley Cyrus từng xuất hiện với vô số tạo hình “gái quê” đầy đáng yêu, xem như chính là hình ảnh của cô nàng sau này đấy nhé.

Taylor Swift nếu như rời bỏ đế chế khổng lồ của mình, cô nàng hoàn toàn có thể tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Bố của Taylor là một nhà kinh doanh giàu sụ, và hẳn nhiên ông sẽ không bao giờ để con gái của mình… “bơ vơ”. Với đầu óc nhạy bén, tầm nhìn xa, quyết đoán cùng trí thông minh đã được rèn giũa trong những năm tháng “lăn lộn” với làng nhạc, chắc chắn Taylor Swift sẽ đưa sự nghiệp kinh doanh của gia đình tiến xa.

Adele hoàn toàn có khả năng trở thành một… food blogger, chuyên review đồ ăn! Chắc có lẽ cả thế giới ai mà không biết tâm hồn ăn uống vĩ đại của Adele, đặc biệt là tình yêu to bự của cô nàng dành cho món gà rán KFC.

Ariana Grande sau này nếu từ bỏ sự nghiệp diva ẩm ương thì có vẻ cũng hơi… khó sống! Thật vậy, với một cô nàng khá kiêu kì, tính tình đỏng đảnh, sớm nắng chiều mưa và tính cách “tiểu diva” đến như vậy, liệu doanh nghiệp hay công ty nào sẵn sàng nhận cô nàng vào làm đây nhỉ? Nói thế cũng hơi tội nghiệp Ariana quá, nhưng cũng chỉ là một lời nhắc nhỏ, mong cô gái của chúng ta mau chóng trưởng thành và khắc phục những tính tình “khó chiều” kia thôi!

Hoặc chuyển sang kinh doanh 7 miếng đất nhé?

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nếu một ngày, quả thật tất cả các nghệ sĩ trên đã chán nản với sự nghiệp ca hát, họ hoàn toàn có thể nghỉ ngơi, không làm gì cả. Vì với số tiền mà họ đã gặt hái được sau ngần ấy năm, đủ cho họ và cả con cháu sau đó sống giàu sang, sung túc đến vài đời….

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất