Âm Nhạc

Giáng sinh 2019 và muôn vàn kiểu ăn mừng của dàn sao Vpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn có tò mò những nghệ sĩ nổi tiếng đón Giáng sinh thế nào?

Giáng sinh có lẽ một trong những ngày lễ nhộn nhịp nhất dịp cuối năm, không chỉ là thời điểm để quây quần bên nhau, đây còn là cơ hội tuyệt vời để bản thân “bung xõa”. Đây đồng thời cũng là dịp mà nhiều khán giả tò mò về hoạt động đêm Giáng sinh của các nghệ sĩ, ca sĩ của Vbiz. Mặc dù là người nổi tiếng, thế nhưng loạt sao đình đám này lại có cách thức chào mừng Giáng sinh vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần đáng yêu.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao khá chăm chỉ sử dụng mạng xã hội, thế nên nhân dịp đặc biệt này anh chàng cũng không quên chia sẻ cùng fan những khoảnh khắc thú vị của mình. Sơn Tùng M-TP đã post “nhẹ” một đoạn clip hóa ông già Noel trên Instagram cá nhân của mình để chào đón mùa Giáng sinh 2019. Mặc dù đoạn clip ngắn ngủi thế nhưng vẻ điển trai của “Ông già Noel Sơn Tùng M-TP” chắc chắn khiến không ít fan bị “liêu xiêu”.

Trong khi đó, “vợ chồng Nhi Thắng” lại tiếp tục khiến fan phát hờn vì những khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn. Cụ thể, nữ ca sĩ đã tổng hợp lại những khoảnh khắc quấn quýt bên Ông Cao Thắng để “dành tặng” cho khán giả nhân dịp Giáng sinh về. Tuy nhiên, đoạn clip cũng có thể được xem như là cách “sưởi ấm” cho một vài trái tim người hâm mộ của bộ đôi trong đêm mùa Đông này.

Clip: “Vợ chồng Nhi Thắng” khoe clip đêm Giáng sinh.

Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi vốn được biết đến là 2 “thánh phá hit” của Vpop, thế nên khán giả cũng rất trông đợi vào những tiết mục của 2 cô nàng vào đêm Giáng sinh.

Diệu Nhi tiếp tục thể hiện sự lầy lội của mình khi trình diễn một tiết mục “quẩy lên nóc nhà” trong đêm Giáng sinh. Cô nàng diện trang phục đúng chuẩn Noel và tiếp tục thể hiện combo khó lẫn của mình: Giọng hát bá đạo, biểu cảm khó đỡ và màn hóa “cơ trưởng” vô cùng hài hước.

Diệu Nhi hát hò đêm Giáng sinh cực lầy lội.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc lại khoe vẻ đẹp đầy kiêu sa của mình cô bạn thân trong đêm Giáng sinh, cả hai đã thực hiện nghi thức trao quà và nhún nhảy đầy sôi động trên nền nhạc rộn ràng. Mặc dù không hát hò, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến khán giả thích thú vì sự đáng yêu, hài hước của mình.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc đón Giáng sinh cùng bạn thân.

Bích Phương cũng hưởng ứng không khí Giáng sinh khi mang đến tạo hình đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém nóng bỏng. Tạm gác bỏ hình ảnh “lầy lội” thường thấy, Bích Phương khiến không ít trái tim tan chảy vì nhan sắc ngọt ngào của mình.

Bích Phương ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng.

Noo Phước Thịnh cũng rất hào hứng.

Trong khi Bảo Thy có đêm Giáng sinh vô cùng hạnh phúc.

Phạm Quỳnh Anh.

Erik.

Chi Pu và hội bạn thân.

Xem thêm: Cập nhật ngay list những bài hát Giáng sinh 'rất gì và này nọ' từ loạt sao đình đám Vpop

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất