Âm Nhạc

Gian lận doanh thu bán hàng: Album đầu tay của Kris Wu bị xóa gấp trên Itunes

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Liệu sự thật đằng sau vụ việc này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức quyết định loại bỏ album đầu tay của Kris Wu Ngô Diệc Phàm (吴亦凡 ) Antares trên iTunes Store sau khi nam ca sĩ này bị tố gian lận doanh số bán hàng của mình để giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng album.

Trước khi bị xóa, album và các bài hát của Kris Wu đã thống trị các BXH của Itunes .

Với quyết định thẳng tay này của Apple, Antares của Kris và tất cả các bài hát của album này sẽ không còn có thể xuất hiện trên iTunes Store và các bảng xếp hạng, qua đó giúp Ariana Grande và đứng nhất trên bảng xếp hạng bài hát với Thank U, Next. Tài khoản Twitter nổi tiếng Music News Facts nói: ” Album và các bài hát của Kris Wu đã bị xóa khỏi bảng xếp hạng iTunes của Mỹ sau khi những cáo buộc về gian lận doanh thu nổi lên.”

Thank U, Next của Ariana Grande trở lại vị trí dẫn đầu BXH bài hát của Itunes.

Khi sự việc ở trên bị phát tán, những người hâm mộ của Kris đã tỏ ra rất phẫn nộ vì họ tin rằng nam ca sĩ đã chứng minh mình vô tội trong việc thao túng biểu đồ iTunes và cho rằng iTunes đã đánh giá thấp số lượng người hâm mộ Trung Quốc mà anh sở hữu. Người hâm mộ nói: “Tôi thực sự hy vọng Kris chống lại điều này, tại sao mọi người không thể tin rằng idol Trung Quốc có rất nhiều fan? Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ và rất tự hào về album của anh ấy. Vậy mà mọi người lại buộc tội anh ấy và gọi anh ấy là phân biệt chủng tộc”.

Về album đầu tay của Kris WuAntares gồm 14 ca khúc trong đó có một sản phẩm âm nhạc hợp tác với Travis Scott Deserve. MV ca khúc chủ đề của album - November Rain hiện tại cũng đã chính thức phát hành trên kênh youtube chính thức của nam ca sĩ.

November Rain - Kris Wu.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất