Âm Nhạc

Giám đốc hãng đĩa Big Machine Records đáp trả Taylor Swift: 'Cô ta có cơ hội sở hữu tất cả nhưng lại lựa chọn ra đi'

Tọa Khang
Chia sẻ

Diễn biến câu chuyện ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi thêm một nhân tố đặc biệt này tham gia...

Làng showbiz Âu Mỹ đã và đang được “hít hà” một trong những vụ drama ”nóng hổi” nhất năm liên quan đến việc nữ hoàng ”bướm chúa” Taylor Swift bị mất trắng hoàn toàn quyền sở hữu những sáng tác của mình ở 6 album trước từ Taylor Swift đến Reputation. Tuy nhiên, dư luận chỉ mới được lắng nghe câu chuyện từ phía nữ nghệ sĩ, những người ủng hộ Taylor và chưa phải từ những nhân vật chứng kiến toàn bộ sự việc. Hôm nay, giám đốc hãng đĩa Big Machine Records - công ty đã hợp tác với Taylor Swift trong 6 album trướcđã chính thức lên tiếng giãi bày toàn bộ sự việc và đồng thời để giải tỏa sự căng thẳng khi bị trở thành trung tâm của sự xỉa xói.

Ngày 1/7 vừa qua, công ty Big Machine Label Group đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Scooter Braun. Điều này cũng đồng nghĩa anh chàng sẽ sở hữu tất cả các ca khúc được phát hành dưới tên của công ty.

Scott đã đăng đàn lên trang mạng của công ty Big Machine Label Group một bài đăng khá dài có tên “Hãy để sự thật được hé lộ” và trình bày rằng trước khi anh quyết định bán hãng đĩa cho nhà quản lý nghệ sĩ trứ danh - Scooter Braun, Scott đã cố gắng liên lạc với Taylor và bố của Taylor để thông báo tuy nhiên anh đã không nhận được sự phản hồi nào. Cứ nghĩ rằng để lại một lời nhắn qua điện thoại sẽ giúp cho nữ nghệ sĩ phần nào đỡ 'sốc' hơn khi nhận được tin tuy nhiên, hành động đó đã đi ngược sự kỳ vọng của Scott và dẫn đến vụ drama ”nóng hổi” hiện tại.

Sự việc trên đã gây chấn động các nghệ sĩ đặc biệt là Taylor Swift. Trong bài đăng ”lật tẩy” của cô nàng trên Tumblr, Taylor đã chia sẻ rằng:” Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi sẽ thành hiện thực và đó là Scooter sẽ sở hữu tất cả những đứa con tinh thần của tôi“.

Trong quá khứ, Scooter cùng với hai nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber và Kanye West đã bắt nạt nữ nghệ sĩ trên mạng xã hội trong thời kì sự nghiệp của cô đang ở bờ vực của sự kết thúc.

Chưa dừng lại ở đó, giám đốc điều hành hãng đĩa Big Machine Records còn tiết lộ rằng: “Taylor đã có mọi cơ hội để sở hữu tất cả các sáng tác, các video âm nhạc, hình ảnh, tất cả các nội dung liên quan đến sự nghiệp của cô ta những cô ấy đã lựa chọn ra đi“.

Ngoài ra, anh chàng còn chia sẻ rằng anh lẫn Scooter đều vô cùng tích cực khi nói về nữ nghệ sĩ, cả hai đã vô cùng ủng hộ cũng như động viên Taylor trong mọi sự lựa chọn và Scott đã chưa bao giờ thấy Taylor rơi lệ khi nhắc tới cái tên Scooter Braun theo như cô nàng đã tiết lộ trong bức tâm thư được đăng tải trên Tumblr. Điều này đã khiến cho cộng đồng dân mạng được một phen hoang mang vì sự thật rằng Taylor và Scooter đã chia sẻ một quá khứ không mấy tích cực.

Bức thư đáp trả vô cùng gay gắt từ Scott Borchetta - giám đốc điều hành hãng đĩa Big Machine Records.

Scott Borchetta và Taylor đã từng rất thân không chỉ ở nơi làm việc mà cả những sự kiện ngoài lề, cặp đôi luôn được thấy ở gần nhau. Sự việc như hôm qua xảy ra quả thật là một điều vô cùng đáng tiếc cho tình bạn giữa cả hai…

Câu chuyện thị phi “nóng” nhất làng Âu Mỹ hiện tại vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt. Cộng đồng Swifties vẫn đang chật vật để đòi lại quyền sở hữu các sản phẩm âm nhạc đã bị cướp trắng từ tay Taylor và các fan hâm mộ đồng thời còn yêu cầu cô nàng sẽ tái xuất bản các album đó vì họ từ chối phải mua lại từ tay kẻ ăn cắp bản quyền - Scooter Braun.

Hy vọng rằng Scooter Braun sẽ suy xét và cân nhắc lại về quyết định của mình về việc thâu tóm các sản phẩm âm nhạc của Taylor.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất