Các fan của BTS nhận được tin vui tiếp theo từ thần tượng. Cụ thể, nhóm nhạc nam đình đám nhà Big Hit vừa được xác nhận đứng đầu giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong tháng 1. Theo đó, kết quả thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu 112.053.324 ghi lại từ 12/12 - 13/1, BTS xuất sắc dẫn đầu với con số không tưởng 16.839.776. Theo sát ở hạng 2 là Wanna One (16.742.534) và về thứ 3 là EXO (11.370.108).

Sau khi được gọi tên ở hạng mục Album Daesang với việc bán hơn 1,2 triệu đĩa Love Yourself: Her, BTS dẫn đầu giá trị thương hiệu trong tháng 1 là điều hoàn toàn dễ hiểu. Sau khi được gọi tên ở hạng mục Album Daesang với việc bán hơn 1,2 triệu đĩa Love Yourself: Her, BTS dẫn đầu giá trị thương hiệu trong tháng 1 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Có thể nói album Love Yourself: Her là đĩa nhạc thành công nhất sự nghiệp BTS.

Các chàng trai Wanna One dù bị “soán ngôi” nhưng vẫn theo rất sát đàn anh về mặt chỉ số giá trị thương hiệu. Các chàng trai Wanna One dù bị “soán ngôi” nhưng vẫn theo rất sát đàn anh về mặt chỉ số giá trị thương hiệu.
“Báo động đỏ” dành cho EXO khi liên tục bị bỏ xa. “Báo động đỏ” dành cho EXO khi liên tục bị bỏ xa.

BXH giá trị thương hiệu của boygroup Kpop tháng 1/2018 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: SHINee, Seventeen, GOT7, WINNER, BTOB, Highlight, Sechskies, Super Junior, INFINITE, Big Bang, VIXX, JBJ, NCT, MONSTA X, B2ST, Block B, ASTRO, Stray Kids, F.T. Island, TVXQ, MXM, NU'EST W, B.A.P, TRCNG, B1A4, Shinhwa, và D.I.P.