Âm Nhạc

Mỗi lần cover, Gia Nghi (The Voice) lại khiến fan xao xuyến vì hát quá tình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn có thích bản cover này từ cô nàng Gia Nghi?

Trần Gia Nghi - Cô gái trưởng thành từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018 mới đây đã khiến cho người hâm mộ của mình “xuyến xao” với bản cover ca khúc All I Want (Kodaline). Mặc dù khá kín tiếng và ít hoạt động sau khi rời chương trình, nhưng cô nàng xinh xắn này vẫn giữ được cho mình một sức hút nhất định vì cá tính âm nhạc riêng biệt.

Gia Nghi (The Voice) mới đây tiếp tục khiến fan thích thú khi cover ca khúc All I Want.

Vốn được nhiều người yêu thích nhờ khả năng hát tiếng Anh rất ổn, nên ba khúc All I Want này chắc chắc sẽ không làm khó được cô nàng. Với chất giọng trầm khàn nhè nhẹ, cùng cách hát thủ thỉ và đầy tự sự, Gia Nghi đã thổi một làn gió mới vào bản cover All I Want để mang tới điều khác biệt so với ca khúc gốc từ Kodaline. Không cần quá hoành tráng hay phô trương, chỉ cần có một góc riêng nào đó và một cây đàn guitar, Gia Nghi vẫn khiến cho fan mê mẩn vì giọng hát quá tình mỗi lần cover các bài hát quốc tế.

Clip: Gia Nghi say sưa cover ca khúc All I Want.

Cô nàng cũng khiến cho fan thích thú và bật cười khi tiết lộ lý do vì sao lại cover ca khúc All I Want. Trên trang cá nhân của mình, Gia Nghi cho biết Kodaline là nam ca sĩ mà mình rất yêu thích, nghe tin anh chàng sẽ có dịp ghé thăm Việt Nam trong thời gian tới nên đã tiện tay cover All I Want để tặng… “chồng”.

Lý do cover ca khúc này được cô nàng chia sẻ khiến fan không khỏi bật cười.

Phía dưới phần bình luận của bản cover, nhiều người hâm mộ đã dành cho Gia Nghi những lời khen có cánh vì hát quá tình cảm. Quả thật mỗi lần Gia Nghi hát tiếng Anh là mỗi lần cô nàng khiến người hâm mộ của mình được dịp trầm trồ mà thôi.

Gia Nghi rất được khán giả yêu thích khi cover những ca khúc tiếng Anh rất tình cảm.

Xem thêm: Gia Nghi cover 'Wish You Were Gay' (Billie Eilish), fan nghe xong liền đòi làm… vợ nàng Á quân The Voice ngay lập tức

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất