Âm Nhạc

Gia Nghi cover 'Wish You Were Gay' (Billie Eilish), fan nghe xong liền đòi làm… vợ nàng Á quân The Voice ngay lập tức

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một bản cover Wish You Were Gay mà bạn nên nghe thử từ Gia Nghi.

Mới đây, cô nàng Gia Nghi (The Voice) đã bất ngờ tung ra một bản cover ca khúc Wish You Were Gay (Billie Eilish) thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Bởi ai cũng biết âm nhạc của Billie Eilish thật sự không phải ai cũng nghe và thích được, chưa kể đến việc những ca khúc của Billie đều mang một cái chất “trầm cảm” đặc trưng côp mác của nàng cho nên việc cover lại những bài hát này là một điều khá khó… nuốt. Thế nhưng, phản ứng của khán giả dành cho bản cover Wish You Were Gay từ Gia Nghi là sự ủng hộ nhiệt tình vì cô nàng đã thể hiện bài hát một cách rất gì và này nọ.

Clip: Gia Nghi cover Wish You Were Gay (Billie Eilish)

Với chất giọng khàn “nhẹ”, đầy tự sự cùng lối hát tự nhiên, mộc mạc không hề cầu kì, Gia Nghi đã dễ dàng chinh phục được ca khúc “khó nhằn” này của Billie Eilish. Nhiều fan đã không thể kiềm chế trước bản cover xịn sò này từ cô nàng:

- “Em nguyện làm vợ của Nghi”.

- “Xuất sắc bé ơi”.

- “Nó cứ phải gọi là đã”.

- “Bơ ra bài đúng hôm mưa gió, hôm nào Bơ cover Xanny đi ạ”.

- “Hay lắm Bơ ơi”.

fghjk

Khán giả dành lời khen cho bản cover của Gia Nghi.

Đây không phải là lần đầu tiên Gia Nghi khiến người hâm mộ ngất ngây với bản cover của mình, mà trước đó cô nàng đã từng cho ra đời một loạt những bản cover đáng nghe như: Anh ơi ở lại (Chi Pu), Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi), Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn),…

gbh

Gia Nghi.

Cách đây không lâu, Gia Nghi đã cho ra mắt số đầu tiên của dự án Nhà có nhạc với chủ đề Về với cha và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì thông điệp ý nghĩa và âm nhạc văn minh.

Nhà Có Nhạc - Trần Gia Nghi | EP 01: Về Với Cha

Xem thêm: Gia Nghi (The Voice) gây ấn tượng mạnh khi hát về cha trong dự án Nhà có nhạc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất