Âm Nhạc

Gfriend comeback với 'Fever': Cả mùa hè nhiệt đới thu gọn trong một chiếc MV

Đậu Đậu
Chia sẻ

Gfriend vừa comeback với một MV ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mới đây, Gfriend đã chính thức comeback làng nhạc với MV Fever, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc này sau khoảng thời gian yên ắng.Với lần comeback này, Gfriend đã khiến cho khán giả phải bất ngờ khi có sự lột xác mạnh mẽ về cả âm nhạc lẫn hình ảnh.

hjjh

Gfriend đã chính thức comeback làng nhạc với MV Fever, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc này sau khoảng thời gian yên ắng.

Trước đây, Gfriend thường xuyên bị khán giả chê là… một màu khi cứ mãi theo đuổi concept dễ thương, nhí nhảnh. Nhưng với Fever, Gfriend đã trở nên vô cùng cá tính, nóng bỏng với concept ngập tràn sắc màu mùa hè. Cả một tiết trời nhiệt đới như được gói gọn trong MV Fever với những bối cảnh vô cùng tươi mát và lung linh. Bên cạnh đó, những cô gái Gfriend xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với nhiều bộ cánh rực rỡ sắc màu, thể hiện những màn vũ đạo bắt mắt.

Xem thêm: Bị chê một màu, Gfriend vẫn lập thành tích khủng

Âm nhạc trong Fever lần này thật sự rất bắt tai với phần melody cuốn hút, bản phối với những âm thanh điện tử dễ gây nghiện. Giọng hát của những cô nàng trong ca khúc cũng được khai thác một cách trọn vẹn chứ không phải kiểu hát cho có để làm nền cho bản phối. Đây thật sự là một màn comeback ấn tượng của Gfriend cũng như Fever xứng đáng là một ca khúc đáng nghe của mùa hè này!

Fever - Gfriend

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất