Âm Nhạc

Gặp cô nàng nhận mình là fan BTS, đây là phản ứng đáng yêu của Seungri (BigBang)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Biểu cảm hài hước của anh chàng khiến mọi người không thể không bật cười.

Vào ngày 18/4, tập đặc biệt của chương trình Give Me a Meal (đài JTBC) được quay ở Nga lên sóng đã mang đến một tràng cười không ngớt cho khán giả. Tại đây, 2 MC gồm Kang Ho Dong, Lee Kyung Kyu và khách mời Seungri (BigBang) có chuyến ghé thăm một cửa hàng bách hóa Hàn Quốc và trò chuyện cùng gia đình chủ sở hữu nó - những người đã chuyển đến Nga sống 3 năm rồi.

Tập đặc biệt được quay ở Nga của Give Me a Meal.

Cao trào bùng nổ khi cậu út nhà BigBang hỏi các bạn trẻ có mặt ở cửa hàng có còn hay nghe nhạc Kpop nữa không. Một cô nàng nhanh chóng đáp lại là có và Seungri ngay lập tức hỏi “Em thường hay nghe gì?”. Lẽ thường tình, câu trả lời phải là BigBang để thể hiện phép lịch sự thế nhưng bạn gái được phỏng vấn đã thẳng thắn thú nhận bản thân hay nghe nhạc của BTS nhất. Câu trả lời trung thực này khiến 2 MC chương trình bật cười không ngớt, trong khi đó nam ca sĩ cố tỏ ra thật cool rồi quay mặt đi trong im lặng cùng biểu cảm “Không sao, tôi ổn mà!”.

Seungri hào hứng hỏi về nhóm nhạc Kpop cô gái hay nghe…

Câu trả lời nhận được là BTS…

Và đây là biểu cảm “rất ổn” của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô nàng đã kịp cứu vớt tình hình khi đề cập đến bài hát mới nhất của BigBang: “Oh yeah, anh có bài hát tên Flower Road đúng không? Em đã nghe nó đấy”. Seungri lấy lại tinh thần hứng khởi: “Em đã nghe nó sao?”, bạn gái này gật đầu khẳng định: “Ý em là giờ em vẫn đang nghe nó đấy”. Cậu út nhà BigBang đã nở một nụ cười đầy tự hào khi nghe như vậy.

Nụ cười đầy tự hào đã quay trở lại với Seungri.

Ca khúc Flower Road phát hành ngày anh chàng Daesung nhập ngũ (13/3) và gây náo loạn các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc một thời gian dài.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất