Âm Nhạc

Gặp chàng hoàng tử Indie Thái Vũ tại Monsoon Music Festival 2019

T.H
Chia sẻ

Thái Vũ, nghệ danh Vũ. là một indie singer/songwriter sống tại Hà Nội sẽ là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại Monsoon Music Festival 2019.

Vũ. bắt đầu được biết đến khoảng cuối năm 2016 với những ca khúc như “Đông kiếm em”, “Lạ lùng”, “Chuyện những người yêu xa” hay “Mùa mưa ngâu nằm cạnh”… với chất nhạc pop acoustic nhẹ nhàng, dễ nghe và dễ ngấm được anh chia sẻ trên Soundcloud. Vũ. nhanh chóng trở thành cái tên được người nghe nhạc, đặc biệt là giới trẻ quen thuộc và yêu thích.

Con số 62 triệu lượt nghe dành cho ca khúc “Lạ lùng” trên Youtube, cũng như việc xuất hiện trong danh sách đề cử WeChoice hai năm liên tiếp là những dấu ấn mà không phải nghệ sĩ độc lập nào cũng có thể đạt được.

Năm 2017, Vũ có 2 đêm diễn riêng mang tên “Xin phép (được) cô đơn” gây tiếng vang với cộng đồng Indie Việt và bán cháy vé chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Sau một năm tạm dừng hoạt động, tháng 9 năm 2018 Vũ. trở lại với dự án “Hành tinh song song”, bao gồm việc ra mắt ca khúc “Hành tinh song song”, tổ chức live show cùng tên và ra mắt album đầu tay. Với dự án này, Vũ. chính thức đánh dấu bước đi của mình trên con đường sáng tác và trình diễn của mình: một Vũ hoàn toàn mới, với nhiều thử nghiệm và tìm tòi trong âm nhạc.

Mới đây Vũ đã tung single & MV “Mùa hè của em” hợp tác với Warner Music Group (hãng đĩa của Ed Sheeran, Cardi B, Bruno Mars) - một trong ba hãng đĩa lớn nhất thế giới. Vũ trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với hãng đĩa nổi tiếng này với mục tiêu phát hành các sản phẩm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Single mới nhất của Vũ

Vũ. sẽ cùng với Skylines Beyond Our Reach xuất hiện trên sân khấu Monsoon Music Festival 2019 diễn ra vào tháng 11 này.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MONSOON MUSIC FESTIVAL 2019

1. Sân khấu dành cho khán giả - Jam With Pro:

Năm nay Monsoon sẽ dành một mini-stage cho khán giả được tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp vào buổi chiều tại Hoàng Thành Thăng Long trong ngày diễn ra sự kiện chính. Sự tham gia của khán giả chính là một phần tạo nên không khí và tinh thần lễ hội của Monsoon Music Festival.

2. Cá thể hóa trải nghiệm khán giả với vòng RFID định danh:

Lần đầu tiên áp dụng công nghệ RFID trong việc quản lý ra vào sự kiện, Monsoon Music Festival mong muốn đem tới trải nghiệm lễ hội âm nhạc an toàn, văn minh, phù hợp với xu hướng festival trên thế giới.

3. Monsoon Street Show: 26/10/2019

Như là lời chào trước thềm sự kiện chính diễn ra vào 1-2-3/11 tới, Monsoon Street Show năm nay sẽ có nhiều đổi mới trong quy mô tổ chức và tính chất sự kiện. Khác với Pop-up Show của những năm về trước với tính chất “du ca đường phố” được thể hiện rất rõ, Street Show năm nay có quy mô lớn hơn rất nhiều với sân khấu dàn dựng công phu tại Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục với thời lượng dài hơi - từ 16h chiều đến 22h tối.

4. Monsoon Music Conference - Hội thảo âm nhạc: 31/10/2019

Chương trình hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, quản lý nghệ sĩ, các nhà quản lý văn hóa và đại diện từ các doanh nghiệp & nhãn hàng, cùng thảo luận về các vấn đề phát triển âm nhạc, văn hóa và kinh doanh.

>> mua vé: http://ticket.monsoonfestival.vn

>> fanpage: https://www.facebook.com/monsoonfestivalvietnam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất