Âm Nhạc

Cập nhật danh sách chứng nhận bạch kim từ Gaon: NCT 127 lần đầu bứt phá Triple Platinum, Kang Daniel cán mốc doanh thu mới

Thụy Hân
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như NCT 127, Kang Daniel,...

MV 2U của Kang Daniel.

Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, BXH Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây, Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận bạch kim tuần đầu tiên tháng 5 với nhiều cái tên nổi bật.

Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 5 với nhiều cái tên nổi bật.

Các loại chứng nhận của Gaon.

Cụ thể, vào ngày 7/5, Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 5 khi có thêm loạt nghệ sĩ đạt thành tích ấn tượng. Đầu tiên là nhóm NCT 127, album phát hành gần đây Neo Zone của boygroup nhà SM đã nhận được triple platinum trên Gaon. Để nhận được thành tích này, NCT 127 đã tẩu tán được hơn 750.000 bản cho album này kể từ khi phát hành vào tháng 3. Mặc dù trước đó nhóm đã đạt được chứng nhận bạch kim trước đó vào năm 2019 Regular-IrregularWe Are Superhuman, nhưng đây là lần đầu tiên NCT 127 chạm tay tới thành tích triple platinum.

NCT 127 gây ấn tượng với album Neo Zone.

MV Kick It của NCT 127.

Gaon đã cập nhật nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tuần đầu tiên tháng 5 còn có center quốc dân Kang Daniel. Anh chàng nhận được chứng nhận bạch kim cũng ở hạng mục doanh thu. Album CYAN đánh dấu màn comeback của Kang Daniel sau thời gian điều trị trầm cảm hiện đã tẩu tán được 250.000 bản. Ngoài ra, tại hạng mục stream nhạc, The Lonely Bloom Stands Alone của HYNN và My love has faded away của Monday Kiz đạt chứng nhận bạch kim khi vượt qua hơn 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Gaon.

Kang Daniel.

HYNN.

Monday Kiz.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đạt chứng nhận bạch kim từ Gaon!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất