Âm Nhạc

Gần ngày trở lại, EXO-CBX 'tung thính' xác nhận tên album kèm ca khúc chủ đề

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông tin mới khiến người hâm mộ càng thêm hào hứng, đón chờ sự trở lại của các chàng trai nhà SM.

Sau bao ngày chờ đợi, sáng 3/4, EXO-CBX đã chịu tiết lộ thông tin chính thức về tiêu đề album kèm ca khúc chủ đề trong đợt comeback sắp tới. Theo đó, bài hát mới của nhóm mang tên gọi Blooming Day (theo phiên âm tiếng Anh) thuộc mini album thứ 2 Blooming Days ra mắt ngày 10/4.

EXO-CBX “tung thính” ấn định tên album comeback kèm ca khúc chủ đề.

Blooming Day của EXO-CBX có phiên âm giống với từ “Thứ 3” trong tiếng Hàn, đồng thời được quảng bá với tên tiếng Trung là “Hanja” (Hoa). Bài hát được miêu tả mang giai điệu pop-dance với cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng. Ca từ bài hát giống như một lời thú tội ngọt ngào của ai đó sau khi phát hiện tình cảm của mình dành cho đối phương đã “nở rộ” như những đóa hoa.

Hình ảnh mới được nhóm chia sẻ trên Twitter và Instagram chính thức.

Thông tin mới nhất về mini album của ba chàng trai nhà EXO đang khiến fan “đứng ngồi không yên” vì hào hứng chờ đợi. Mặc dù thành lập một thời gian nhưng số lần comeback chung của EXO-CBX không nhiều, chính vì vậy mọi “nhất cử nhất động” của ba chàng trai đều được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Với loạt “thính” nóng hổi mà nhóm tung ra trong lần trở lại này, fan mong đợi Blooming Day kèm album mới sẽ chính thức làm nên chuyện, sẵn sàng “càn quét” các BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới trong tương lai không xa.

Cùng đón chờ sự trở lại ngoạn mục của các chàng trai EXO-CBX.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất