Âm Nhạc

Góc phát hiện: Gần 20 năm trước, S.T Sơn Thạch từng là vũ công của… bé Xuân Mai?

Anh Min
Chia sẻ

Cho giới trẻ 2x chưa biết thì Xuân Mai "con cò bé bé" chính là tuổi thơ của các anh chị 8x, 9x đấy nhé!

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện trong đoạn clip biểu diễn của bé Xuân Mai thời còn nhỏ xíu có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. Thoáng qua thì khó nhận ra nhưng nếu nhìn kĩ nét mặt của cậu bé múa phụ hoạ phía sau bé Xuân Mai, sẽ có thể nhận ra đó chính là anh chàng S.T Sơn Thạch - cựu thành viên nhóm nhạc 365.

Cư dân mạng không hổ danh là các thánh soi. Đến cậu bé vũ công phía sau mà cũng nhận ra được người quen.

Nếu ai biết tiểu sử của nam ca sĩ này, có lẽ sẽ không bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh trên. S.T học múa ballet từ nhỏ, sau khi gia nhập công ty Ngô Thanh Vân, anh trở thành biên đạo chính cho boyband của mình - 365. S.T từng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và chiến thắng tuyệt đối. Sau khi nhóm tan rã, S.T là một nam ca sĩ đầy tiềm năng khi sở hữu cả thanh, sắc lẫn khả năng vũ đạo thuộc hàng chuyên nghiệp hiếm hoi tại Vpop.

S.T từng chiến thắng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. 

Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, thông minh - S.T đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Năm vừa qua, S.T phủ sóng và khá được yêu thích khi tham gia các TV shows bởi sự hài hước, thông minh và năng động của mình. Gần đây nhất, S.T trở lại đường đua âm nhạc khi tung MV mới mang tên Sai nắng với motif lạ, đầy thú vị. 2020 hứa hẹn sẽ là năm đầy bức phá của chàng trai này, hãy cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất