Âm Nhạc

Gà Vàng Gunny Mobi 'tung hoành' trong MV mới của ca sĩ Chi Dân

T.H
Chia sẻ

Đúng sinh nhật 5 tuổi của Gunny Mobi – ngày 9/12, MV mới của ca sĩ Chi Dân “Sao chẳng phải là anh” cũng được phát hành. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã nhận được hơn 600.000 lượt xem và ghi nhận những bình luận, phản hồi khá tích cực.

Chi Dân - chàng ca sĩ chinh phục người yêu nhạc không chỉ bằng giọng hát ngọt ngào, dễ nghe mà anh còn đốn tim bao bạn trẻ bằng vẻ ngoài điển trai của mình. Với cộng đồng Gunny Mobi, chàng ca sĩ này chiếm “sóng” khá rộng và ghi điểm cực nhiều với xứ Gà.

Bạn đã lần nào solo cùng Chi Dân chưa? Thử một lần xem mèo nào cắn cổ mỉu nào nhé!

Gắn bó với Gunny Mobi từ hơn 3 năm qua, anh tiết lộ mình cũng thích Gunny Mobi, giải trí với trò chơi sau khi kết thúc công việc. Các dự án âm nhạc của anh đều có bóng dáng của Gà Vàng.

Kể từ “Điều anh chưa nói” (2017), Chi Dân đã khiến xứ Gà chao đảo bởi chất cool ngầu và vẻ ngoài soái ca của mình. Trong 2019, anh đã 2 lần đưa Gà Vàng vào showbiz (“Vẫn yêu đấy thôi” - phát hành tháng 6 và “Sao chẳng phải là anh” - công chiếu tháng 12). Điều này cho thấy, Chi Dân dành rất nhiều tình cảm cho Gà Vàng.

MV “Sao chẳng phải là anh” một lần nữa đưa Gà Vàng “tung hoành” ở showbiz Việt

Những người yêu mến Chi Dân cũng như đã và đang gắn bó với Gunny Mobi sẽ không quá ngạc nhiên khi thường xuyên bắt gặp hình ảnh của anh trong game bởi những vật phẩm được mang tên “Thời trang Chi Dân”.

Đây là tấm lòng của Gà Vàng dành cho chàng ca sĩ này và cũng muốn tạo dựng một hình ảnh của chàng trai ấy để cộng đồng Gà đến gần hơn với anh.

Chi Dân còn là một Gunner cực kỳ xuất sắc trong Gunny Mobi.

MV “Sao chẳng phải là anh” gây chú ý trong showbiz cũng như cộng đồng Gà Vàng bởi nhiều yếu tố. Nội dung được mô phỏng trên câu chuyện có thực của showbiz - chấp nhận làm tiểu tam để dấn thân vào showbiz của nhiều cô gái trẻ. Thêm vào đó, sự xuất hiện của “huyền thoại vũ trụ tiểu tam” - Hân-Karen Nguyễn cũng là yếu tố thu hút đông đảo bạn trẻ. MV được đánh giá là đầy chất “drama” và bắt “trend” của giới trẻ ngày nay.

MV “Sao chẳng phải là anh” đang gây chú ý trong cộng đồng người quan tâm nhạc.

Nhân ngày công chiếu dự án mới, chàng ca sĩ này cũng không quên gửi đến Gà Vàng những lời yêu thương và chúc cho cộng đồng Gunner sức khỏe cũng như luôn yêu mến Gà. Được biết, trong tương lai, Gà Vàng sẽ lại có cơ hội lên sóng cùng chàng ca sĩ này trong các dự án âm nhạc. Hứa hẹn sẽ cực hot và đáng yêu phải không anh em Gà?

Download: https://go.onelink.me/2505924278/pr2019

Mainsite: http://gunnymobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyMobi/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất