Âm Nhạc

'Gà cưng' Thanh Thảo cuốn hút với hình ảnh táo bạo trong MV đầu tay

Nguyễn Anh
Chia sẻ

"Gà cưng" Thanh Thảo đã tái xuất và "lột xác" trong MV mới có nội dung trái ngược hoàn toàn lời bài hát.

Vào sáng ngày 20/1, hai chàng trai “gà cưng” của Thanh Thảo bất ngờ tung MV mới mang tên Tất cả là vì em. Được biết đây là MV đầu tay, cũng là dự án đầu tiên nhóm P&P chính thức ra mắt khán giả sau 1 thời gian hoạt động âm thầm để chuẩn bị cho màn chào sân này.

MV Tất cả là vì em (Because of You)

MV do ekip đạo diễn hầu hết các MV “khủng” của showbiz Việt Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Trong từng khung hình xuất hiện, 2 nam ca sĩ hoá vai với hình tượng có phần bad boy và táo bạo cùng những cảnh ân ái và khoá môi nữ diễn viên chính. Khán giả sẽ cảm thấy ngạc nhiên về màn lột xác này bởi P&P trước đây luôn xuất hiện với hình ảnh trong sáng, trẻ trung.

Cặp anh em P&P trong buổi ra mắt MV.

Đã khá lâu nhóm không xuất hiện trên truyền thông, từ sau sự kiện K.Pop Expo cùng với giải thưởng Ngôi sao mới châu Á vừa qua. “Gà cưng” Thanh Thảo chỉ miệt mài đi diễn trên các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Vì vậy nhiều người đã bất ngờ khi MV hé lộ với hình ảnh được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng.

Ca khúc Tất cả là vì em do nhạc sĩ trẻ Võ Hoàng Thy sáng tác và hoà âm phối khí. Ban đầu bài hát ra đời bằng 1 bản demo R&B, sau đó được hoà âm phối khí lại thú vị hơn bằng sự kết hợp 3 thể loại trap, popdance và blue.

Lý do mà “gà cưng” Thanh Thảo chọn ca khúc này vì nội dung ý nghĩa xoay quanh câu chuyện 1 chàng trai yêu cô gái và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cho người đó, bởi vì đơn giản cô gái chính là nguồn sống, là động lực của anh.

Ekip sản xuất hi vọng đây sẽ là 1 sản phẩm mang đến bất ngờ cho khán giả khi nội dung MV hoàn toàn trái ngược với ca từ của bài hát. Bởi sau nhiều sóng gió, P&P biết rằng, không có điều gì là không thể xảy ra, không phải điều gì cũng như mình mong muốn.

Thông điệp mà nhóm muốn mang đến: “Hãy tập bỏ xuống và quên đi những thứ không thuộc về bạn, vì chắc chắn bạn sẽ nhận được những thứ khác tốt đẹp hơn” .

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất