Âm Nhạc

'Gà chiến' của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung MV đầu tay 'chất' ngỡ ngàng

Chia sẻ

MV 'Love You Want You' vừa được tung ra, đánh dấu màn debut ấn tượng của Lip B với khán giả Vpop.

Những ngày qua, sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Lip B trực thuộc Six Sense Entertainment đã trở thành thông tin được khán giả yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ quan tâm. Bên cạnh được biết đến như “gà chiến” của cặp đôi đình đám nhất hiện nay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lip B còn gây chú ý khi được đào tạo theo mô hình quốc tế và được dự đoán sẽ trở thành điểm sáng trong tình hình nhóm nhạc đang khan hiếm như hiện nay.

Lip B (3)

4 cô nàng của Lip B.

Và đúng như kì vọng, sản phẩm đầu tay của Lip B - single Love You Want You ra mắt vào giữa tuần qua đã thật sự tạo nên một điểm nhấn. Bản pop bắt tai và gây “nghiện” do chính Đông Nhi cùng “hit maker” Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác cho Lip B nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người nghe. Sau gần 5 ngày ra mắt, lượt nghe ca khúc này đã vượt con số 1 triệu lượt, và đến nay con số này vẫn tăng liên tục. Đây là một con số ấn tượng với tân binh như Lip B.

Sau khi single Love You Want You “gây bão”, Lip B chính thức hé lộ MV của ca khúc này và tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bởi những cảnh quay đẹp long lanh, hoành tráng. MV Love You Want You được thực hiện bởi ê-kíp tạo nên những MV tiền tỷ của Đông Nhi trước đây, bởi thế số tiền mà Six Sense Entertainment đầu tư vào sản phẩm lần này của Lip B cũng không hề nhỏ. Điều này chứng tỏ sự đầu tư và tâm huyết của Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dành cho Lip B.

Bên cạnh những thước phim đẹp mắt được đầu tư lớn, MV Love You Want You còn giới thiệu đến khán giả khả năng diễn xuất đáng yêu và vũ đạo ấn tượng của 4 thành viên Lip B:

giphy (1)

Vũ đạo sexy…

giphy

…và nóng bỏng của 4 cô nàng.

Lip B

Lip B 'điên đảo' trước 'soái ca'.

MV Love You Want You

Sau vài tiếng ra mắt, MV lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng và khán giả yêu nhạc vào chiều tối qua. Đây quả thật là một khởi đầu thuận lợi của Lip B giữa tình hình thị trường âm nhạc sôi động như hiện nay.

Loạt hình ảnh long lanh và ấn tượng trong MV của Lip B:

Lip B (8)

Lip B trong trang phục 'chất lừ'.

Lip B (5)

Những bối cảnh trong MV cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Lip B (7)

Lip B không chỉ phô diễn được khả năng diễn xuất của mình, các cô nàng còn thể hiện được vũ đạo nhuần nhuyễn trong MV.

Lip B (14)

Lip B là chữ viết tắt của Light In Pandora BOX, tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí. Đó cũng là mong muốn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi giới thiệu Lip B đến với khán giả: giữa thị trường âm nhạc sôi động, nhiều màu sắc nhưng còn thiếu nhiều nhóm nhạc nữ như hiện nay, sự xuất hiện của Lip B hy vọng sẽ mang đến một làn gió mới.

Lip B (13)

Lip B và 'soái ca' trong MV.

Lip B (12)

Lip B gồm 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie, trong đó Na Whan là người Hàn Quốc.

Lip B (11)

4 cô gái này được phát hiện thông qua cuộc tìm kiếm tài năng do Six Sense Entertainment tổ chức vào năm ngoái. Với khả năng phát triển và tiềm lực mạnh như hiện nay, Ông Cao Thắng đã áp dụng mô hình đào tạo quốc tế để huấn luyện Lip B. Đó là bên cạnh ba môn học bắt buộc là thanh nhạc, vũ đạo và Anh Ngữ, các bạn sẽ còn được huấn luyện bắt buộc về: tạo dáng trước ống kính, tư duy, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông và trên bàn tiệc…

Lip B (10)

Lip B đã có màn debut khá ấn tượng với MV đầu tiên này.

Lip B (15)

Các cô gái đã ghi được dấu ấn đầu tiên trong lòng khán giả.

Lip B (4)

Đó là sự đa năng, trẻ trung và cá tính đặc biệt của mình.

Lip B (1)

Hình ảnh Đông Nhi chăm sóc cho nhóm trước đó cũng được khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất