Âm Nhạc

G-Dragon tặng ca khúc cho đàn em iKON

Chia sẻ

Ca khúc do trưởng nhóm Big Bang chấp bút dự định đưa vào album "M.A.D.E" nhưng sau đó thay đổi ý định. Mới đây, G-Dragon quyết định nhường bài hát này cho nhóm nhạc hậu bối.

Sau một thời gian trì hoãn, công ty quản lý YG của iKON thông báo ngày phát hành album phòng thu hoàn chỉnh đầu tiên của nhóm - Welcome Back gồm 10 ca khúc sẽ lên kệ vào đúng ngày Giáng sinh 24/12 tới. Cùng với thông tin về ngày phát hành album, YG còn hé lộ thêm rằng iKON sẽ tung ra MV của 2 ca khúc What’s Wrong Dumb & Dumber trong cùng một ngày.

Nhóm iKON.

Nhóm iKON.

Hôm 19/12, iKON tiết lộ thêm về một ca khúc mới mang tên I Miss You So Bad. Đặc biệt hơn trong phần thông tin, ca khúc này được nhào nặn bởi G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang cùng dưới mái nhà YG và nhà sản xuất DEE.P. Ngoài ra, phần lời của bài hát do G-Dragon, B.I và Bobby hợp tác chấp bút. Điều này khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi đây là lần đầu tiên một thành viên của Big Bang viết nhạc cho nghệ sĩ khác.

Thông tin về ca khúc I Miss You So Bad do G-Dragon tặng iKON.

Thông tin về ca khúc I Miss You So Bad do G-Dragon tặng iKON.

Theo YG giải thích, G-Dragon từng có ý định đưa I Miss You So Bad vào album của nhóm nhưng sau đó nhận thấy Big Bang không hợp với bài hát này. Sau khi hay tin iKON thu âm cho đĩa nhạc mới, G-Dragon đã gửi gắm I Miss You So Bad cho đàn em. “Ca khúc này sẽ hợp với các em hơn là nhóm của anh. Coi như đây là một món quà nhân dịp nhóm ra mắt” - YG trích dẫn lời nam ca sĩ nói.

Trưởng nhóm Big Bang sở hữu nhiều hit tự tay sáng tác.

Trưởng nhóm Big Bang sở hữu nhiều hit tự tay sáng tác.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, iKON chia sẻ GD đã giúp đỡ họ khá nhiều khi nhóm mới bỡ ngỡ trình làng Kpop.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất