Âm Nhạc

G-Dragon mắt ngấn lệ trong concert cuối cùng của BigBang trước ngày nhập ngũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từng thành viên BigBang không giấu nổi niềm xúc động khi chia sẻ những tâm sự trước đêm nhạc khép lại "Last Dance concert".

Ngày 12/1, trong tập mới nhất của chương trình Livin' The Double Life, nhà đài tvN đã lựa chọn phát sóng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BigBang Last Dance concert diễn ra tại Seoul (31/12). Đêm nhạc mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt bởi nó là lời tạm biệt cuối cùng của BigBang trước khi các thành viên lần lượt lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2018.

BigBang Last Dance concert in Seoul là lời chia tay của BigBang trước khi thành viên nhóm lên đường nhập ngũ.

Kết thúc show diễn, từng thành viên BigBang lần lượt gửi lời nhắn tới người hâm mộ. Em út Seungri chia sẻ: “Tour diễn này, thứ mà chúng ta luôn nghĩ không bao giờ kết thúc, sẽ chính thức khép lại ngày hôm nay. Tôi không thể tin rằng chúng ta sẽ phải tạm biệt nhau sau chỉ ít ca khúc nữa”.

BigBang gửi lời nhắn đến người hâm mộ.

Em út Seungri chào tạm biệt khán giả sau hành trình dài của tour diễn Last Dance concert.

Daesung tiếp tục: “Đây sẽ là màn chính diễn cuối cùng của chúng tôi trước khi lên đường nhập ngũ. Tôi không buồn. Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn vì những khoảnh khắc và ký ức tuyệt vời như một món quà mà các bạn đã dành tặng cho chúng tôi”.

Đặc biệt, trưởng nhóm G-Dragon đã không giấu nổi sự nghẹn ngào khi tới lượt phát biểu. Chỉ ít ngày nữa, anh và Taeyang sẽ cùng nhau nhập ngũ. Trong những phút giây cuối cùng của concert, GD chia sẻ: “Thật ra, ngay lúc này đây đầu óc tôi đang trống rỗng. Tôi không chắc phải nói chính xác một điều đặc biệt gì… Tôi rất hạnh phúc, thực sự hạnh phúc. Và tất cả những gì tôi muốn nói là cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Trưởng nhóm BigBang mắt ngấn lệ, không nói lên lời khi bày tỏ cảm xúc trước khán giả.

Ánh mắt nghẹn ngào của nam ca sĩ khiến người hâm mộ có mặt không thể kìm lòng.

Cuối cùng, thành viên Taeyang tâm sự: “Như các bạn biết đấy, sau màn trình diễn này, chúng tôi sẽ không thể gặp mọi người trong một thời gian, ngắn hoặc dài, phụ thuộc vào suy nghĩ của các bạn. Sự thật rất buồn, tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, chúng ta sẽ gặp lại nhau cùng với sự hoàn thiện, một cái nhìn hoàn toàn mới và rất nhiều ý tưởng táo bạo vẫn đang hiện diện trong đầu tôi”.

“Thời gian chúng ta sát cánh bên nhau sẽ là một sự khích lệ tinh thần lớn đối với chúng tôi trong lúc phục vụ quân sự. Cảm ơn rất nhiều, tôi yêu các bạn!”.

Những chia sẻ cùng lời nhắn cảm ơn của từng thành viên BigBang khiến khán giả có mặt trong concert vô cùng xúc động. Nhiều người rơi nước mắt tiếc nuối vì sắp phải rời xa cả nhóm trong một khoảng thời gian rất dài. Tour diễn kết thúc bằng màn trình diễn Last Dance trong không khí trầm lắng và nhiều cảm xúc của cả các thành viên BigBang lẫn người hâm mộ.

Màn trình diễn Last Dance ám ảnh người xem trong đêm concert cuối cùng của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất