Ngày 6/9, "thủ lĩnh" BIGBANG - G-Dragon thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ khi chính thức thay đổi ảnh đại diện Fanpage sau hơn 3 năm. Động thái này chính là cách G-Dragon"đánh tiếng" cho lần tái xuất sắp tới với sự nghiệp solo của mình.
Trong bức ảnh đại diện vừa được cập nhật, G-Dragon gây thương nhớ với phong độ nhan sắc điển trai ở tuổi 36. Chỉ vừa đăng tải trong ít giờ, nhưng hình ảnh mới của giọng ca CROOKED đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ quốc tế lẫn Việt Nam, rất nhiều ý kiến đã để lại bình luận bên dưới bài đăng nhằm chào đón sự trở lại của G-Dragon với "kỷ nguyên" âm nhạc mới.
Ngày 1/9 vừa qua, concert của Taeyang đã chính thức diễn ra tại Seoul, thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự. Đáng chú ý, trong đêm diễn, 2 mảnh ghép còn lại của BIGBANG là Daesung và G-Dragon đã xuất hiện trên sân khấu khiến người hâm mộ vỡ òa, hạnh phúc. Được biết, concert của Taeyang đánh dấu sự trở lại sân khấu của "thủ lĩnh" BIGBANG sau 7 năm vắng bóng, khiến người hâm mộ không khỏi xúc động
Ngoài việc mang đến cho người hâm mộ những tiết mục trình diễn đầy bất ngờ, trên sân khấu concert của Taeyang, G-Dragon đã xác nhận rằng album mới của anh sẽ được phát hành vào tháng 12 sắp tới.
Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ về việc sẽ phát hành album mới, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc trong năm 2024 nhưng không xác nhận về thời gian cụ thể. Mãi đến sân khấu tái hợp của BIGBANG, G-Dragon mới hé lộ, khiến người hâm mộ "nhân đôi" sự sung sướng.
Tháng 8 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin, cho biết phía công ty quản lý cũ của G-Dragon là YG đã chính thức chuyển giao bản quyền thương hiệu nghệ danh "G-Dragon" hay "GD" cho trưởng nhóm BIGBANG.
Điều này đồng nghĩa rằng G-Dragon bắt đầu được toàn quyền sử dụng nghệ danh của mình cho các tất cả các hoạt động nghệ thuật từ nay trở về sau.
Bất ngờ hơn cả là việc G-Dragon không mất bất kỳ khoản chi phí nào trong việc độc quyền sở hữu nghệ danh của mình, phía YG Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhượng quyền miễn phí cái tên này cho "thủ lĩnh" BIGBANG. Truyền thông Hàn Quốc cũng thông tin về quyết định này của YG: "...Họ tin rằng giá trị gia tăng của thương hiệu sẽ được phát huy tối đa khi được chuyển giao cho G-Dragon".
Phía công ty quản lý mới của G-Dragon là Galaxy Corporation cho biết: "Quyền thương hiệu đối với 'G-Dragon' đã được chuyển giao cho anh ấy. Hoàn toàn không có vấn đề gì khi sử dụng tên G-Dragon để quảng bá".