Âm Nhạc

FM đã biết hết chưa, 'tình đầu Malaysia' vừa cover 'Ngày hôm qua' của Vũ Cát Tường!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Clip đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm và chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng và đặc biệt là người hâm mộ Vũ Cát Tường vô cùng chú ý tới clip hot boy người Malaysia cover ca khúc Ngày hôm qua phiên bản tiếng Anh. Được biết đây là anh chàng ALvin Chong và khán giả quốc tế hâm mộ ưu ái dành cho cái tên “tình đầu Malaysia”, hiện sở hữu gần 1 triệu lượt follow trên Instagram. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai hút ánh nhìn, Alvin Chong còn là một diễn viên/ca sĩ/người mẫu nổi tiếng và có một profile cực kì ấn tượng. Ngay khi clip cover được anh chàng đăng tải, rất nhiều fan Vũ Cát Tường đã bày tỏ sự thích thú và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cận cảnh gương mặt điển trai hút mắt nhìn của chàng trai cover ca khúc Ngày hôm qua - Vũ Cát Tường.

ALvin Chong tuy là gương mặt khá xa lạ với khán giả Việt nhưng lại được cộng đồng người hâm mộ quốc tế vô cùng yêu thích.

Clip cover Ngày hôm qua - ALvin Chong

Ngày hôm qua (version gốc) của Vũ Cát Tường

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng profile cuốn hút, Alvin Chong còn được chú ý nhờ những vai diễn trong phim truyền hình nổi tiếng tại Malaysia như Suri Hati Mr.Pilot và Awak Suka Saya Tak. Trong khi đó, âm nhạc lại trở thành niềm đam mê của mỹ nam Malaysia sau khi anh ra mắt 2 single Mencintaimu và We got this kết hợp cùng Isabela Vinzon.

Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Alvin Chong không gói gọn trong đất nước Malaysia xinh đẹp mà còn tiếp tục lan rộng ra nhiều quốc gia khác như Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hong Kong… khi chính thức gia nhập Universal Music Group in Malaysia. “Tình đầu Malaysia” cũng nói được nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Bahasa Melayu - ngôn ngữ địa phương tại Malaysia và tiếng Quảng Đông, nhờ đó, anh có nhiều lợi thế hơn khi phát triển trong môi trường quốc tế.

Với loạt profile “khủng” ở trên, chắc hẳn các fan của cô nàng Mèo Vũ Cát Tường phải vô cùng “phổng mũi” tự hào.

Nhiều ý kiến còn bày tỏ mong muốn sẽ có sự kết hợp của Vũ Cát Tường cùng chàng trai “tình đầu Malaysia” này.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh “đốn tim” fan của ALvin Chong…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất