Âm Nhạc

Tân binh D1VERSE 'hoang mang' trước màn fanchant cực khủng từ khán giả tại fansign đầu tiên trong sự nghiệp

T.H
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh đã có những khoảnh khắc tuyệt vời tại buổi fansign của mình.

Chiều ngày 29/11, D1VERSE đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM, nơi sẽ diễn ra sự kiện fansign đầu tiên của nhóm nhạc này sau khi đội hình hoàn chỉnh của nhóm được công bố trước đó. D1VERSE là dự án nhóm nhạc đàn em của MAMAMOO và trực thuộc công ty RBW. Buổi fansign của D1VERSE đã thu hút khá đông các bạn trẻ đến tham dự, chắc chắn không ít người đã từng có mặt tại đêm công bố đội hình của nhóm trước đây.

Ngay từ khi xuất hiện, D1VERSE đã khiến cho không khí của buổi fansign nóng hơn bao giờ hết bởi những tiếng hò reo từ người hâm mộ. Mặc dù đã từng có cơ hội xuất hiện trong các đêm nhạc thuộc khuôn khổ V HEARTBEAT LIVE trước đó, thế nhưng D1VERSE vẫn tỏ ra khá lo lắng tại buổi fansign của mình. Tuy nhiên, nhờ tình cảm tuyệt vời và sự nhiệt tình từ khán giả, D1VERSE đã nhanh chóng “bắt nhịp” hoà chung không khí sôi động đó. Đặc biệt, khoảnh khắc người hâm mộ đồng loạt hô vang tên D1VERRSE đã tạo nên một màn fanchant cực kỳ thú vị trong sự hoang mang của nhóm.

D1VERSE trong buổi fansign với diện mạo trẻ trung rạng rỡ.

Sự kiện fansign của D1VERSE đã chứng kiến khá nhiều những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu giữa nhân vật chính và khán giả. Các chàng trai ghi điểm mạnh mẽ nhờ sự thân thiện, năng nổ và nụ cười lúc nào cũng “túc trực” trên môi. Trong khi người hâm mộ cũng dành cho D1VERSE tình cảm đặc biệt bằng những hành động quan tâm, những món quà xinh xắn.

Mặc dù là buổi fansign đầu tiên trong sự nghiệp thế nhưng D1VERSE chắc chắn đã rất thành công trong việc để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và người hâm mộ. Chắc chắn sau buổi fansign ngày hôm nay, cộng đồng người hâm mộ của D1VERSE sẽ ngày càng tăng lên, tạo động lực cho tân binh này chính chiến tại thị trường Vpop.

Quang Huy.

Đức Ứng.

Hồng Phú.

Trần Bình.

Văn Hoàng.

Sau khi kết thúc buổi fansign, D1VERSE đã một lần nữa chào hỏi người hâm mộ và lu vào hậu trường để sẵn sàng cho những sân khấu bùng nổ tại V HEARTBEAT LIVE tháng 11. Ngoài D1VERSE, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tối nay còn có sự tham gia của những ca sĩ đang được yêu thích như: Nguyễn Trần Trung Quân, Hiền Hồ, Min, Lou Hoàng, Liz Kim Cương,… và 2 nghệ sĩ đến từ Kpop là (G)I-DLE và Zico.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Xem thêm: Cập nhật đội hình debut chính thức D1VERSE: Leader bị loại, tất cả thành viên và fan khóc như mưa trong đêm final

Để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về dự án âm nhạc V Heartbeat, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất