Âm Nhạc

Fan xúc động khi hình ảnh Jonghyun xuất hiện đầy ẩn ý trong teaser comeback của SHINee

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau khi xem xong teaser cho MV comeback lần này, chắc hẳn niềm tin về một SHINee trọn vẹn của fan đã trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, SHINee đã công bố kế hoạch comeback siêu hoành tráng với full album thứ 6 The Story of Light gồm 3 EP kéo dài từ cuối tháng 5 đến hết tháng 6 năm nay. Và trước thềm ra mắt tập đầu tiên đúng 1 tuần, teaser cũng như những hình ảnh của SHINee được tung ra, dọn đường cho màn tái xuất sàn đấu Kpop mùa hè.

Hình ảnh SHINee trong album trở lại lần này.

Vào đúng 0h00 KST ngày 21/5, SM cho lên sóng teaser MV Good Evening - ca khúc chủ đề trong EP 1 của series The Story of Light. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, với đoạn video vỏn vẹn 22 giây, SHINee đã mang đến một concept độc đáo, quyến rũ và hấp dẫn cả về mặt thị giác lẫn thính giác.

Teaser MV Good Evening

Tuy nhiên, có một điều hết sức đặc biệt đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Shawol (fandom SHINee), họ suy đoán rằng SM và SHINee đã khéo léo đưa giọng ca chính Jonghyun - người nghệ sĩ đã ra đi vào cuối năm 2017, vào trong teaser MV một cách không thể xúc động hơn.

Cụ thể, ở những giây đầu, khi 4 thành viên tụ tập lại cùng nhìn xuống giếng, ngay lúc đó, ở góc trái màn hình một chiếc bóng bí ẩn bất ngờ xuất hiện và fan tin rằng đó chính là hình ảnh tượng trưng cho sự góp mặt của Jonghyun. Hơn nữa, mặc dù cả 4 đã dừng lại nhưng chiếc bóng ấy vẫn luôn di chuyển.

Bên cạnh đó, fan cũng tinh ý nhận ra sự xuất hiện rõ ràng của 5 thân cây ở phía trên mặt giếng, tượng trưng cho niềm tin bất diệt rằng SHINee mãi mãi là một nhóm nhạc 5 thành viên. Những suy đoán này ngay lập tức khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Trên thực tế, đây là sản phẩm trở lại đầu tiên của SHINee với 4 thành viên kể từ sau sự ra đi đầy tiếc nuối của Jonghyun. Nhưng với những chi tiết này, mọi người càng tin rằng Jonghyun vẫn luôn ở đây, bên cạnh các thành viên cũng như fan trong quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

MV Good Evening cùng với EP 1 của series The Story of Light chính thức phát hành vào ngày 28/5. Sau đó, EP 2 và EP 3 sẽ lần lượt được lên kệ vào ngày 11/6 và 25/ 6.

Dưới đây là hình ảnh teaser đầu tiên của 2 thành viên SHINee:

Taemin

Key

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất