Âm Nhạc

Fan vui mừng trước sự trở lại của Ladies’ Code sau thảm kịch ‘mất 2 thành viên’

Chia sẻ

Các Kpop fan đang không khỏi vui mừng trước sự trở lại của Ladies’ Code sau tai nạn thương tâm cướp đi sinh mạng của 2 thành viên vào năm 2014.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, ba thành viên Ashley, Sojung, Zuny của Ladies’ Code đã cho ra mắt album Myst3ry và MV cho ca khúc chủ đề Galaxy. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau tai nạn ô tô tang thương cướp đi sinh mạng của 2 thành viên Eunbi, Rise. Sản phẩm “đủ 5 người”cuối cùng là single Kiss Kiss phát hành năm 2014. Chính vì vậy, lần tái xuất này của 3 cô gái thu hút sự quan tâm từ một lượng đông đảo người hâm mộ.

lc1

Hình ảnh về sự trở lại của 3 cô gái.

Hình ảnh về sự trở lại của 3 cô gái.

Kiss Kiss - sản phẩm cuối cùng có sự góp mặt của Eunbi và Rise.

Ca khúc tưởng nhớ Eunbi, Rise được Ladies's Code tung ra một năm sau ngày mất của 2 cô gái.

Tựa đề của album tập trung nhấn mạnh vào con số 3. Chữ e trong từ “Mistery” đã được thay thế bởi số 3, mang ý nghĩa tượng trưng cho một khởi đầu mới với ba thành viên. Ca khúc chủ đề Galaxy tái hiện hình ảnh của một ngôi sao biến mất trong không gian. Ca từ của Galaxy dường như đang diễn tả tình trạng hiện giờ của Ladies’ Code: “một tia sáng được thắp lên trong bóng tối vô tận” và “tương lai rộng mở đang chào đón tôi nồng nhiệt”. Ngoài ra, album còn bao gồm hai ca khúc khác với tên gọi My FlowerChaconne.

lc5

lc4

Hình ảnh trích từ MV Galaxy.

Album được đỡ đầu bởi nhóm sản xuất danh tiếng Monotree. Ngoài ra, MV của ca khúc Galaxy được thực hiện bởi đạo diễn Jo Jin Bum và VM Project - những người tạo ra MV Love Me Right của EXO. Phần vũ đạo được dàn dựng bởi Kim Hwa Young, người từng làm việc với Wonder GirlsMiss A trước đây.

MV Galaxy

Trước khi chính thức trở lại với album Galaxy, công ty quản lý của Ladies’ Code cho biết nhóm sẽ hạn chế ở mức thấp nhất việc xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ để tránh những hiểu lầm có thể xảy ra. Các thành viên đều mong muốn công chúng quan tâm đến âm nhạc của nhóm chứ không phải chuyện buồn đã qua.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ suy nghĩ trước màn trở lại mạnh mẽ của 3 cô gái:

- Fighting !!!!!!!!!

- Để có được sức mạnh mà bước tiếp, hẳn phải khó khăn với họ lắm…

- Làm tốt lắm Ladies’ Code à !!!! ♡

- Một lần nữa, tôi thành tâm mong 2 thành viên ra đi thanh thản.

- Xếp hạng nhạc số của họ có thể chậm chạp vì không được quảng bá nhiều nhưng tôi chắc rằng bài hát sẽ vụt lên khi họ bắt đầu biểu diễn trên các chương trình âm nhạc và kết thúc buổi showcase. Có cảm giác họ phải làm việc cật lực lắm để giải quyết những khó khăn chồng chất bởi chỗ trống hai thành viên để lại.

- Hy vọng họ sẽ thành công với khởi đầu mới này.

- Vẫn không thể tin được Eunbi và Rise đã ra đi…

- Mạnh mẽ lên nhé, chúng tôi luôn ở bên các bạn

- Mọi người ai cũng dành cho nhóm những lời động viên. Mong là họ sẽ giành chiến thắng #1 không phải vì lòng thương hại mà bởi chính tài năng ca hát của mình.

- Các cô gái phải làm việc chăm chỉ để người hâm mộ không cảm thấy trống trải với khoảng trống mà hai thành viên đang ở trên thiên đàng để lại! Cố lên nhé!

- Tôi không dám mong họ sẽ trở lại nhưng với tư cách là một fan của nhóm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì họ đang ở đây rồi… Tôi sẽ không nhìn họ với ánh mắt cảm thông nữa và nguyện dành tất cả những gì tốt đẹp nhất của mình cho nhóm! Ladies’s Code, #1 thẳng tiến nào!

- Tôi vẫn thấy buồn thay cho họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất