Âm Nhạc

Fan Việt liên tiếp cover hit mới của 'trò cưng' Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Vừa debut cách đây không lâu, MV ca khúc đầu tay 'Love You Want You' của Lip B đã nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Việt và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích cover lại.

Ra mắt từ đầu tháng 5, ca khúc Love You Want You nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả bởi giai điệu bắt tai, vui tươi, trẻ trung và phù hợp với khán giả trẻ. Đây được xem là một tín hiệu khởi sắc, đáng mừng dành cho một nhóm nhạc trẻ và hoàn toàn mới như Lip B. Nhờ bệ phóng vững chắc từ công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, sản phẩm đầu tay của nhóm được giới thiệu rộng rãi đến các đối tượng khán giả trẻ.

Mei, Yori, Na Whan, Annie - 4 thành viên đến từ nhóm nhạc được đầu tư, đào tạo bài bản theo mô hình chuẩn quốc tế từ công ty quản lý của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Mei, Yori, Na Whan, Annie - 4 thành viên đến từ nhóm nhạc được đầu tư, đào tạo bài bản theo mô hình chuẩn quốc tế từ công ty quản lý của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

MV Love You Want You đang dẫn đầu bảng xếp hạng Video Việt.

MV Love You Want You đang dẫn đầu bảng xếp hạng Video Việt.

Sau phần audio chào sân ấn tượng, ngày 11/5, Lip B tung MV chính thức như một món quà ra mắt dành cho các fan. Ngoài phần giai điệu dễ nghe, hợp thời, vũ đạo cũng là yếu tố gây chú ý. Bản dance practice mà 4 thành viên vừa thực hiện cách đây không lâu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và khen tặng. Ngay lập tức, một loạt các phiên bản cover được các fan của Lip B thực hiện với những phong cách thú vị khác nhau.

Video dance practice của Lip B

Khá bất ngờ khi phần lớn các bản cover bài hát Love You Want You của Lip B đều được các fan nam thể hiện. Không chỉ sử dụng phần beat chính của bài hát, một số fan còn tự đệm guitar thành phiên bản acoustic. Ngoài ra, phần vũ đạo cũng được 1 nhóm fan thực hiện khá ấn tượng, theo đúng phong cách học sinh. Trước những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Lip B cũng bày tỏ sự yêu thích và tình cảm trên trang fanpage chính thức của nhóm. Hiện tại, các thành viên đang thực hiện dự án tiếp theo để đáp lại tình cảm của fan.

lipb3

3

Trước những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Lip B cũng bày tỏ sự yêu thích và tình cảm trên trang fanpage chính thức của nhóm.

1

Phản ứng của fan trước các clip cover dance Love You Want You.

Phản ứng của fan trước các clip cover dance Love You Want You.

Cùng thưởng thức clip dance cover từ fan Lip B: 

Các phiên bản fan cover bài hát Love You Want You

https://www.youtube.com/watch?v=2UEaf-JYE94

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất