Âm Nhạc

Fan Việt 'dậy sóng' vì hot streamer người Hàn gọi T-Ara là nhóm nhạc 'bán đĩa không ai nghe'

Đình Khôi
Chia sẻ

Chia sẻ thản nhiên này đã khiến anh chàng phải hứng chịu cả rổ "gạch đá" từ phía fan T-ara.

Tối nay (8/5), tưởng như một ngày dài đã kết thúc nhưng Queen's - fandom của T-ara lại bất ngờ bị cuốn vào một cuộc tranh cãi dữ dội, bắt nguồn từ phát ngôn của anh chàng streamer người Hàn khá nổi tiếng tại Việt Nam - Woossi. Cụ thể, trong khi livestream trên Facebook, Woossi thẳng thừng tuyên bố “cực kì ghét T-ara” và kể lại câu chuyện bán đĩa của T-ara mà không ai mua với thái độ cực kì khinh thường girlgroup đình đám này.

Với vốn tiếng Việt khá cùng sự vui tính, hoạt ngôn, Woossi được nhiều bạn trẻ yêu mến ở công việc một Streamer. Anh chàng cũng từng gây sốt khi tham gia một chương trình hẹn hò gần đây trên truyền hình. 

T-ara đang ở ẩn chờ ngày trở lại thì bỗng nhiên bị lôi vào thị phi.

Mặc dù đã xóa livestream trên nhưng Woossi vẫn không thể thoát được bàn tay của các fan Kpop.

Trong clip, ngoài việc nhấn mạnh đến 3 lần bản thân mình “cực kì ghét T-ara”, thuật lại câu chuyện về 2 chiếc đĩa “ế” của T-ara, Woossi còn mang cả công việc của mình vào mua vui cho livestream. Anh chàng kể anh có một lịch trình làm việc với T-ara nhưng do… ghét nhóm nên Woossi đã năm lần bảy lượt từ chối nhưng vẫn bị bắt đi. Và thật “may mắn” cho anh là lần cộng tác ấy cuối cùng lại bị hủy.

Việc Woossi yêu thích hay ghét bỏ một nghệ sĩ, nhân vật nào đó là chuyện vô cùng bình thường, huống chi T-ara là một idol lắm fan nhưng antifan cũng nhiều chẳng kém, vì thế có thêm Woossi làm anti-fan cũng chẳng ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, anh chàng lại quên mình là người công chúng, việc tỏ thái độ thiếu tôn trọng với đàn chị như thế là vô cùng thất lễ. Và những câu chuyện nhằm “hạ giá” T-ara mà Woossi kể lại trong sự khinh bỉ càng khiến các fan bức xúc.

Queen's nhanh chóng tìm ra 2 chiếc album “ế” mà Woossi nhắc tới là And & End, phát hành năm 2014.

Có lẽ Woossi quên rằng T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop có lực lượng fan Việt cực hùng hậu.

“Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” - câu thành ngữ chưa bao giờ sai, đặc biệt là dành cho những người của công chúng.

“Cái miệng hại cái thân”, đây sẽ là một bài học đắt giá cho Woossi!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất