Âm Nhạc

Fan Việt choáng với 4 sự kiện trong 1 đêm: Người quá vui, người quá 'nhọ'

JoongKi
Chia sẻ

#Teamthănghoa với Sơn Tùng M-TP, Taeyang về chung một nhà. Còn #Teamthánhnhọ đã gọi tên G-Dragon, Yunho (TVXQ).

Có lẽ phải gọi đêm 8/7 là “đêm định mệnh” khi hết phút này đến giây khác, fan Việt đã trải qua vô vàn cảm xúc trên trời dưới đất từ 4 nhân vật với 4 “số phận” ngược đời nhau: Người thăng hoa, người suýt “sấp mặt”. Đó chính là G-Dragon, TaeyangYunho và “hoàng tử Vpop” Sơn Tùng M-TP. 

#Teamthănghoa

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng vừa trải qua những giờ phút hạnh phúc khó quên trong suốt cuộc đời mình tại buổi fan meeting lớn nhất lịch sử Vpop, với hàng nghìn người hâm mộ cùng chung vui mừng sinh nhật tuổi 23 đẹp đẽ. Bên cạnh những tiết mục thăng hoa trên sân khấu hay lắng động tâm sự thân tình cùng khán giả, nam ca sĩ còn được nhận hàng tá món quà lớn nhỏ khác nhau nhưng trên hết chính là tình cảm yêu thương, nụ cười, giọt nước mắt của tất cả Sky dành cho anh. Đây đích thực là chàng trai hạnh phúc nhất đêm qua!

Khoảnh khắc nhân vật chính xuất hiện cũng là lúc cả khán đài như nổ tung với tiếng hò vang của hàng nghìn người hâm mộ nơi đây. Và tiếp đó là những giờ phút thăng hoa trong hạnh phúc của Sơn Tùng lẫn Sky.

Đây chính là buổi fan meeting lớn nhất Vpop từ trước đến nay.

Đêm sự kiện đặc biệt đã đặt dấu kết đẹp với đong đầy cảm xúc, những khoảnh khắc không thể nào quên đối với bất kì một ai đã có mặt cũng như theo dõi qua sóng trực tiếp.

Taeyang 

Sau G-Dragon, nam thành viên của BigBang tiếp tục khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Taeyang 2017 World Tour “White Night” bắt đầu tại Nhật Bản tối qua. Taeyang đã có những phần trình diễn bùng nổ và đầy cảm xúc cho concert đầu tiên này. Anh chính là nhân vật may mắn thứ 2 trong đêm!

Taeyang tự đệm đàn piano hát Last Dance. (Nguồn: jiyongdae)

Hình ảnh trong concert mới nhất của anh chàng.

#Teamthánhnhọ

G-Dragon

Trái ngược với Taeyang, ở một diễn biến khác, cậu bạn thân G-Dragon lại cần được phong cho danh xưng “thánh nhọ” vì rớt hẳn xuống hố trong lúc hát. Khoảnh khắc ấy, khi đang trình diễn ca khúc Shine A Light, anh chàng đã bất ngờ bị ngã xuống phần bục sân khấu phía sau do không để ý, may mắn thay vẫn kịp nhận ra và đưa 2 chân xuống đỡ. Khán giả tại SVĐ lúc này có lẽ cần ngay và luôn một lọ thuốc trợ tim trước khi quá muộn.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thót tim của GD. (Nguồn: OnlyGD_TH)

Buổi diễn nào của “anh Rồng” cũng đều hay chẳng phải bàn cãi. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể để lại “dấu ấn” khó quên như đêm nay.

Yunho (TVXQ)

Trùng hợp với Taeyang, chàng thủ lĩnh Yunho của TVXQ cũng lên sóng với đêm mở màn của SMTOWN LIVE World Tour tại Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, không được may mắn trọn vẹn như người đồng nghiệp khi chiếc quần “phản chủ” chực chờ ngay trong lúc Yunho đang hăng say biểu diễn đã rách toạc 1 mảng lớn. Sau khi giữ bình tĩnh hoàn thành tiết mục, anh chàng lao ngay vào hậu trường để thay trang phục khác. Một màn comeback sau 2 năm thật sự đáng nhớ đối với “leader vĩ đại” và tất nhiên là cả những… fangirl đã tận mắt chứng kiến mọi diễn biến.

Phần trình diễn ca khúc Drop đã xảy ra sự cố của Yunho.

Chắc hẳn các fangirl đã hú hét rầm trời theo đúng nghĩa đen. Đây có lẽ là khoảnh khắc mà Yunho không bao giờ muốn nhớ lại trong cuộc đời mình.

Hình ảnh “nguyên vẹn” trước đó của chàng thủ lĩnh.

Dù sao đi nữa, đã lỡ đẹp trai ngời ngời thế này thì anh vẫn là “soái ca” trong mắt hội chị em.

Đêm concert đã kết thúc thành công, trừ “dấu ấn” ấy.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất