Âm Nhạc

Fan thu thập 2.000 bằng chứng nói xấu Taeyeon (SNSD)

Chia sẻ

Ngày 20/7, qua tài khoản Instagram, Taeyeon (SNSD) công khai ý định chuẩn bị hồ sơ đi kiện cư dân mạng. Cô muốn nhờ pháp luật trừng phạt những người chuyên tung tin đồn, bình luận ác ý về mình trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Taeyeon cũng kêu gọi người hâm mộ gửi bằng chứng về cho mình. 

Theo Allkpop, một fan đã tự nguyện đứng ra để thu thập bằng chứng từ những người ủng hộ trưởng nhóm SNSD. Người này sử dụng tài khoản mạng xã hội, yêu cầu mọi người gửi ảnh chụp màn hình bình luận tiêu cực, tin đồn liên quan tới Taeyeon về một địa chỉ thư điện tử. 

Chỉ trong vòng 2 ngày, hơn 2.000 email trong đó có vô số minh chứng cho bình luận xấu về Taeyeon đã được gửi tới hòm thư. “Thư đang lũ lượt đổ về, nên việc xác nhận sẽ chậm. Nhưng tôi đang sắp xếp gọn gàng những thông tin mà tôi đã nhận”, người hâm mộ nhiệt tình thông báo. 

Đông fan nhưng Taeyeon cũng đau đầu vì lắm kẻ ghét.
Đông fan nhưng Taeyeon cũng đau đầu vì lắm kẻ ghét.

Quyết định sử dụng biện pháp cứng rắn của Taeyeon nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng fan. Nữ ca sĩ nổi tiếng thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán, chỉ trích của cư dân mạng, với những hình ảnh, thông tin suy diễn cô có vấn đề về thái độ cư xử, bắt nạt chị em chung nhóm… 

Trong khi đó, Jessica, cựu thành viên của SNSD, bị nghi đá xoáy chuyện đi kiện của Taeyeon. Sau lá tâm thư giãi bày nỗi khổ của đồng nghiệp cũ, Jessica ngay lập tức đăng tấm ảnh đen trắng của mình lên Instagram, kèm lời bóng gió “Gieo gì gặt nấy”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất