Âm Nhạc

Fan Mỹ Tâm bất ngờ nhận quà 'Chỉ hai đứa mình thôi nhé' từ thần tượng

Chia sẻ

Họa mi tóc nâu vừa có một món quà âm nhạc 'lạ' gửi tặng fan hâm mộ của mình.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm vừa gửi tới người hâm mộ bản audio cho ca khúc Chỉ hai đứa mình thôi nhé. Món quà được chủ nhân tự nhận là 'độc lạ' này đang được cộng đồng fan Myta vô cùng yêu thích.

Mytam

"...Tặng những ai có một tình yêu sâu đậm, một lòng một dạ, thề nguyện thuỷ chung son sắt trọn đời..." - Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

“…Tặng những ai có một tình yêu sâu đậm, một lòng một dạ, thề nguyện thuỷ chung son sắt trọn đời…” - Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Với bản audio hoành chỉnh của ca khúc, khán giả được dịp lần đầu nghe Mỹ Tâm vừa hát vừa ngâm thơ 'cực mùi mẫn'. Chỉ hai đứa mình thôi nhé lần đầu được nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện một cách ngẫu hứng trong đêm nhạc riêng Ô cửa màu xanh cách đây không lâu. Tuy nhiên hiệu ứng của tiết mục mang tính 'giao lưu' này lại nằm ngoài sức tưởng tượng của Mỹ Tâm cũng như êkip. Đó chính là lý do giọng ca Đôi mắt màu xanh quyết định thu âm ca khúc này dành tặng khán giả.

Chỉ hai đứa mình thôi nhé được Mỹ Tâm thể hiện trong đêm nhạc Ô cửa màu xanh.

Năm 2016 Mỹ Tâm sẽ gửi tới khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như những chương trình giải trí chất lượng. Cùng xem những hình ảnh mới nhất của cô ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Mytam8 mytam1 Mytam2 Mytam3 Mytam4 Mytam5 Mytam6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất