Âm Nhạc

Fan 'sốt xình xịch' khi Mỹ Tâm tung hình ảnh album vol.9… 'tự tay design'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Fan Mỹ Tâm chính thức bước vào chuỗi ngày nhá hàng "nhỏ giọt" về album vol.9 của "Hoạ mi tóc nâu".

Những ngày qua, cộng đồng fan Mỹ Tâm dường như “đứng ngồi không yên” trước thông tin cô nàng sẽ phát hành album vol.9 vào ngày 3/12. Sau 4 năm chờ đợi, người hâm mộ một lần nữa sẽ được cầm trên tay CD tiếp theo trong sự nghiệp của Hoạ mi tóc nâu ngay những ngày tháng 12 sắp tới.

Và mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục làm fan “chịu không nổi” khi tung hình ảnh chính thức đầu tiên từ CD này. Bên cạnh khoảnh khắc đang suy tư của chủ nhân thì còn có số 9 được vẽ bằng tay. Khán giả khẳng định đây chính là nét vẽ do chính nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng viết nên. Ngoài ra, dòng ghi chú: “Sao lại có những bài hát buồn đến sát thương như vậy?” cũng khiến người hâm mộ hiểu rằng đĩa đó là ám chỉ đến loạt ca khúc trích trong sản phẩm mới này.

Mỹ Tâm tung hình ảnh chính thức đầu tiên từ album vol 9, phần nét vẽ do chính cô tự thiết kế.

Cộng đồng fan Hoạ mi tóc nâu lập tức “dậy sóng”.

Teaser album vol.9 Mỹ Tâm

Chia sẻ về việc tại sao lại lựa chọn ngày 3/12 để trình làng sản phẩm mới, nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Đơn giản vì Tâm chọn ngày chủ nhật“. Giọng ca Đừng hỏi em cũng chia sẻ đã xem teaser album vol.9 nhiều lần và rất xúc động. Tuy nhiên cô cũng vô cùng bất ngờ trước sự phấn khích từ cộng đồng fan. Mỹ Tâm bày tỏ: “Bản thân cảm thấy có lỗi vì đã để người hâm mộ chờ quá lâu, cụ thể là 4 năm sau đĩa nhạc thứ 8“.

Đừng hỏi em - Single “mở đường” cho album vol.9 của Mỹ Tâm

Cùng đếm ngược ngày phát hành album vol.9 từ Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất