Âm Nhạc

Fan 'đau tim' trước hình ảnh quá thân mật của Bảo Anh cùng trai lạ trong thang máy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nhiều khán giả còn không tin vào mắt mình.

Ngày 4/5 vừa qua, Bảo Anh đã có ra mắt MV chính thức của ca khúc Ai khóc nỗi đau này - một sáng tác của Đức Trí dành riêng cho nữ ca sĩ dựa trên câu chuyện tình yêu đã qua của cô. Với sản phẩm lần này, nữ ca sĩ mong muốn mang đến một MV thiên về cảm xúc, có thể chạm đến trái tim người yêu nhạc.

MV Ai khóc nỗi đau này

Sau khi MV ra mắt và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ, Bảo Anh đã tung bộ ảnh mới như một món quà dành tặng fan. Trong trang phục đơn giản, cá tính nhưng vẫn đầy quyến rũ, cô nàng có những khoảnh khắc vui vẻ và tình tứ bên một anh chàng sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, cool ngầu.

Loạt hình mới nhất từ Bảo Anh.

Thoạt nhìn khiến người xem không khỏi sốc nặng vì độ thân mật của 2 nhân vật.

Thì ra đây chỉ là bộ hình để quảng bá cho ca khúc mới.

Được biết, chàng trai này cũng là người đã xuất hiện trong MV của Bảo Anh với vai trò là “người yêu cũ”, thông qua những bức ảnh gợi lên nhiều kỉ niệm đẹp khó quên nhưng cũng trở thành nỗi đau khi chuyện tình đã tan vỡ. Ngoài đời, anh chàng là 1 vũ công và thường xuyên đi diễn cùng với Bảo Anh. Cả hai là những người bạn thân thiết của nhau nên không quá khó khăn để thực hiện những shoot hình thân mật.

Ngoài đời là bạn thân nên không khó để cả 2 thực hiện những shot hình thân mật bên nhau.

Bộ ảnh cũng chính là câu trả lời rõ ràng nhất của Bảo Anh và e-kip cho những thắc mắc của khán giả nhiều ngày qua về việc hình ảnh sử dụng trong MV có phải là Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hay không.

Bảo Anh hiện đang tranh thủ thời gian chuẩn bị cho những dự án sắp tới, hi vọng có thể ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Nữ ca sĩ luôn mong muốn nhận được nhiều sự yêu mến cũng như ủng hộ của tất cả mọi người trên con đường sự nghiệp của mình.

Cùng xem bộ hình trong MV Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất