Âm Nhạc

Fan share 'ầm ầm' bức ảnh thời sinh viên của Jack: Mê hát đến nỗi… nhắm tịt hết cả mắt!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra từ lâu, anh chàng Jack đã là cây văn nghệ của trường.

Là 1 thằng con trai - Jack

Có thể nói Jack hiện đang là một trong những nam ca sĩ sáng giá bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay khi nắm trong tay những thành tích cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, khác với những hình ảnh sáng chói trên sân khấu, Jack ngoài đời lại là một anh chàng hết sức giản dị, bình dân. Đặc biệt mới đây, người hâm mộ đang rần rần truyền tay bức ảnh của Jack vài năm về trước, thời điểm anh chàng còn là một cậu sinh viên mới… bước vào đời.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Jack xuất hiện với trang phục quần Tây áo sơ mi vô cùng chất phát, không khó để nhìn ra anh chàng đang đứng trên sân khấu của một chương trình. Nhìn biểu cảm nhắm tịt cả mắt và hành động của Jack, có vẻ như anh chàng đã được “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn văn nghệ tại chương trình đó.

Nếu so sánh với thời điểm hiện tại, Jack thật sự đã có một cuộc lột xác vô cùng ngoạn mục: trắng trẻo, sáng láng và có da có thịt hơn hẳn. Nói đâu cho xa, sau khi MV #L1TCT lên sóng, người hâm mộ lập tức đặt cho anh chàng biệt danh “Meo ú” vì ngoại hình mũm mĩm ở trông tràn đầy sức sống.

Có thể thấy được rằng đam mê âm nhạc của Jack đã được bộc lộ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, dù thời điểm đó trông nam ca sĩ có phần rụt rè, nhút nhát. Tuy nhiên chính những bước đệm nhỏ bé này đã giúp cho người hâm mộ có cơ hội nhìn thấy một Jack thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Sau màn debut solo với #L1TCT và mang về những thành công ấn tượng, trong tương lai Jack đang được kỳ vọng sẽ vượt qua được những giới hạn của bản thân để mang tới sự bứt phá trong âm nhạc.

Xem thêm: Bạc phận K-ICM và Jack cán mốc 300 triệu view

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất