Âm Nhạc

Fan SGO48 khiến nhiều người 'choáng' khi chi số tiền lớn mua single từ thần tượng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhóm nhạc đông thành viên nhất Vpop đã có buổi mở bán album vô cùng thành công.

Ngày 29/12 nhóm SGO48 chính thức mở bán single 2 trên toàn quốc. Tại sự kiện ở TP.HCM 500 đĩa single 2 đã cháy hàng sau mấy tiếng mở bán trong ngày đầu tiên. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra hào hứng và sẵn sàng chi tiền mua đĩa để ủng hộ các cô gái. Đặc biệt, một người hâm mộ sẵn sàng chi gần 25 triệu mua hẳn 100 single 2 ngay tại chổ.

Ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm fan hâm mộ đến địa điểm mở bán single 2, xếp hàng chờ đến lượt của mình để là người kế tiếp sở hữu single của thần tượng. Không chỉ fan TP.HCM mà rất nhiều fan ở các tỉnh lân cận cũng đã có mặt từ rất sớm. Chính vì số lượng người mua quá đông nên chỉ sau vài tiếng mở bán, toàn bộ 500 single 2 đã được tất cả mọi người mua hết.

Nhiều người tỏ ra thắc mắc vì sao Idol phải đứng bán hàng? Thực chất, đây là một trong những chuỗi hoạt động theo đúng tinh thần “Idol you can meet” (Thần tượng bạn có thể gặp) của nhóm. Nối bước các chị em khác trong nhà 48, công ty chủ quản tạo điều kiện cho các cô gái được tiếp xúc một cách gần gũi với người hâm mộ theo cách riêng của mình. Trên thực tế, các cô gái đã được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng khi đứng bán hàng kết hợp quảng bá cho single 2. Các thành viên chia sẻ, cả nhóm đều rất xúc động khi thấy fan đã đứng tại gian hàng từ giờ sáng đến chiều tối ở mọi hoạt động của nhóm.

Trong quá trình quảng bá cho single 2, sắp tới nhóm sẽ tổ chức sự kiện “handshake” (bắt tay) - đây chính là một trong những đặc trưng của nhà 48 giúp các cô gái có chổ đứng riêng của mình trong làng nhạc Việt. Để tham gia sự kiện, người hâm mộ bắt buộc phải mua single có kèm vé bắt tay. Mỗi tấm vé sẽ giúp các fan đứng gần, chạm tay và trò chuyện cùng thần tượng của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

Ngay sau khi hoạt động đứng bán hàng kết thúc, nhóm SGO48 đã có màn chiêu đã fans bằng 4 bài biểu diễn tại chổ thu hút khá nhiều người xung quanh. Nhiều người tỏ ra thích thú với những hoạt động cuối tuần của nhóm, mang lại cho họ cảm giác thư thái với những giai điệu âm nhạc bắt tai và truyền năng lượng tích cực. Dù thể loại âm nhạc của nhóm được nhận định là một “miếng bánh khó xơi” ở thị trường nhạc Việt, song hiện tại dự án SGO48 đã gặt hái được vài thành tích đáng ngưỡng mộ so với một nhóm nhạc tân binh. Thời điểm này nhóm đã và đang có nhiều kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ, cũng như tăng độ phủ sóng trên các chương trình truyền hình khác nhau.

Xem thêm: SGO48 bật khóc nức nở khi trải lòng về khó khăn trên sân khấu mini show kỷ niệm 1 năm debut

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất